Bị B.Bình Dương cầm hòa, HLV Jiangsu Suning càm ràm trọng tài

23/02/2016 20:50 GMT+7

Được chơi hơn người trong hơn nửa hiệp 2, nhưng việc bị B.Bình Dương cầm hòa 1-1 đã khiến HLV Dan Petrescu có thái độ khá khó chịu trong buổi họp báo sau trận mở màn AFC Champions League tại Gò Đậu.

Được chơi hơn người trong hơn nửa hiệp 2, nhưng việc bị B.Bình Dương cầm hòa 1-1 đã khiến HLV Dan Petrescu có thái độ khá khó chịu trong buổi họp báo sau trận mở màn AFC Champions League tại Gò Đậu.

HLV Dan Petrescu thừa nhận nhiều lần bực tức vì học trò - Ảnh: Bạch Dương

"Kết quả trận đấu không không thuyết phục và quả phạt đền của chúng tôi là không chính xác. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Tôi rất tiếc với kết quả hòa này", HLV Dan Petrescu mở đầu phần phát biểu.

Câu nói của ông Dan Petrescu hàm ý về tình huống trọng tài phạt Jiangsu Suning một quả 11m ở phút 28, khi cho rằng Liu Wei phạm lỗi với Nsi trong vòng cấm

Trước đó ở phút 18, cựu cầu thủ Manchester City là Jo đã chuyền chính xác cho Ji Xiang kết thúc gọn ghẽ mở tỷ số sớm cho Jiangsu Suning. Ở trận đấu này, Jiangsu Suning đã tung toàn bộ 3 ngoại binh khủng vừa tậu về là Jo, Alex Teixeira và Ramires.

Jiangsu Sunning sở hữu lực lượng được đánh giá vượt trội hoàn toàn, lại chơi hơn người từ phút 67 khi trọng tài cho rằng Nsi đã cố tình ăn vạ trong vòng cấm Jiangsu và phạt tiền đạo của Bình Dương thẻ vàng thứ 2.

Tuy nhiên, gã đại gia Trung Quốc đã không thể có thêm bàn thắng nào và chấp nhận bị chia điểm trước B.Bình Dương ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League.

Các cầu thủ B.Bình Dương ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới Jiangsu Suning - Ảnh: Bạch Dương

Ông Dan Petrescu nói tiếp: "Chúng tôi có lợi thế hơn người nhưng mà khác biệt về thời tiết làm các cầu thủ mất sức và không thể tận dụng.  Việc tôi có nhiều phản ứng bởi bóng đá có nhiều cung bậc cảm xúc. Đúng là tôi có nhiều lần bực tức. Đó là bởi các cầu thủ chúng tôi thi đấu không tốt.

Thực sự, chúng tôi chỉ có ba ngày để chuẩn bị và như thế là quá ít. Chúng tôi cần nhiều thời gian để có sự kết hợp giữa các tân binh và các cầu thủ Trung Quốc”.

Tâm điểm của trận đấu này không nằm ở các cầu thủ Trung Quốc, mà đến từ các ngoại binh trị giá hàng chục triệu euro làm chấn động thế giới của CLB Jiangsu Suning.

Ông Dan Petrescu cho rằng: “Các ngoại binh đã chơi tốt và tôi hài lòng về màn trình diễn của họ trong trận đấu này. Họ cần phải có thời gian để thích nghi và 3 ngày là chưa đủ để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày hôm nay.

Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của B.Bình Dương ngày hôm nay. Tôi đã xem 8 trận đấu của họ trên mạng, các cầu thủ nội rất chất lượng và họ đã 3 lần tham dự AFC Champion League. Cầu thủ xuất sắc nhất Bùi Tấn Trường chơi tốt, các cầu thủ khác cũng thi đấu tự tin".

Thủ môn Tấn Trường bắt bóng trước mũi giày 2 cầu thủ Jiangsu Suning - Ảnh: Bạch Dương

Trái với vẻ mặt khó chịu của HLV Dan Petrescu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn nhẹ nhàng cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã khóa được các mũi nhọn của đối thủ rất tốt. Trận đấu này, tôi nghĩ Công Vinh đã chơi tốt...".

Ở trận đấu này, thủ môn Tấn Trường đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ màn trình diễn xuất sắc để giúp đội nhà cầm hòa đối thủ sở hữu những siêu sao đến từ giải Ngoại hạng Anh với tổng trị giá lên đến cả trăm triệu euro.


[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 1-1 JIANGSU SUNING
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.