Bí thư Đinh La Thăng hát 'Nối vòng tay lớn' trên sân Tao Đàn

26/06/2016 19:14 GMT+7

Chiều nay 26.6 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã có mặt động viên các đội bóng với nhiều tên tuổi vang bóng một thời của bóng đá Việt Nam thi đấu giao hữu và tham gia gây quỹ ủng hộ chương trình 'Cặp lá yêu thương' do VTV24 phát động trên sân Tao Đàn.

Dù trời mưa nặng hạt nhưng không khí trận giao hữu từ thiện giữa 3 đội An Biên - các cựu tuyển thủ, CLB nữ TP.HCM và đội bóng cựu sinh viên TP.HCM do Trung tâm TDTT quận 1, TP.HCM phối hợp tổ chức, luôn rộn tiếng cười và ấm áp tình người.
Với dàn sao gồm nhiều tuyển thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam như Huỳnh Đức, Minh Chiến, Hữu Thắng, Việt Hoàng, Đỗ Khải, Quang Hà, Minh Quang, Minh Hiếu, Văn Sỹ, Đức Thắng... đã mang lại nhiều cảm xúc và bồi hồi về giai đoạn hoàng kim của bóng đá Việt. Rất đông mạnh thường quân và khán giả có mặt trên sân đã nhiều lần reo hò phấn khích trước các pha đi bóng vẫn còn rất nghệ thuật và tinh thần cống hiến hết mình của những đôi chân vàng này.
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cho biết, ông rất vui khi tham dự chương trình giàu tính nhân văn và rất có ý nghĩa này. Ông cũng đã hòa nhịp cùng ca sĩ Cẩm Vân hát bài "Nối vòng tay lớn" đồng thời ủng hộ một số tiền cho chương trình "Cặp lá yêu thương” nhằm hỗ trợ cho các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa có cơ hội đến trường. Chương trình đã gây quỹ được hơn 300 triệu đồng.
Một số hình ảnh vừa được ghi lại trên sân Tao Đàn
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng hòa nhịp cùng ca sĩ Cẩm Vân hát bài "Nối vòng tay lớn"
Trận đấu giữa hai đội lão tướng, thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam đã diễn ra rất sôi nổi Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.