Bia Hà Nội cùng đón và vinh danh Đội tuyển U.23 Việt Nam

28/01/2018 22:17 GMT+7

Cùng với hoạt động đón và vinh danh Đội tuyển U.23 Việt Nam, sáng 28.1, 2 chiếc xe buýt mui trần hai tầng cổ động do HABECO tài trợ đã đưa các cổ động viên và phóng viên đến sân bay quốc tế Nội Bài để đón các cầu thủ.

Đại diện lãnh đạo Bia Hà Nội cho biết, cùng với việc là đơn vị đồng hành cùng chương trình đón và vinh danh Đội tuyển U.23 Việt Nam, sáng 28.1 Bia Hà Nội cũng hỗ trợ thêm 2 xe buýt mui trần đón phóng viên và cổ động viên đi theo để đón Đội tuyển U.23 Việt Nam.
Các cổ động viên đón đội tuyển U23 Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài
Các cổ động viên đón Đội tuyển U.23 Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài
Trước đó, Bia Hà Nội đã tổ chức gửi tặng người hâm mộ sản phẩm bia tại hơn 30 điểm nhà hàng và các trường đại học lớn ở Hà Nội và tại các điểm sân vận động có đông cổ động viên (sân Hàng Đẫy) vào thời điểm diễn ra trận Chung kết U.23 AFC Cup (15 giờ ngày 27.1).
Đặc biệt, trong trận Chung kết U.23 châu Á, Bia Hà Nội cũng đến thăm gia đình các cầu thủ tại quê nhà và trao tặng sản phẩm "Ngoại hạng bia" Hanoi Beer Premium để cùng cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ và gia đình.
Đại diện lãnh đạo Bia Hà Nội khẳng định đây là cơ hội để Bia Hà Nội chào mừng chiến thắng vang dội của Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và toàn thể Đội tuyển U.23 Việt Nam tại Giải U.23 châu Á AFC Cup 2018.
Ngoài chương trình đón và tôn vinh đội tuyển, HABECO cũng hỗ trợ thêm 2 xe buýt để phục vụ công tác báo chí cho phóng viên đi theo để đón Đội tuyển U23 Việt Nam
Ngoài chương trình đón và tôn vinh đội tuyển, HABECO cũng hỗ trợ thêm 2 xe buýt mui trần để phục vụ công tác báo chí cho phóng viên đi theo để đón Đội tuyển U.23 Việt Nam
“100% kinh phí tổ chức lễ đón Đội tuyển U.23 Việt Nam được xã hội hóa và được Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội tài trợ”, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho hay tại lễ ký kết và công bố Bia Hà Nội - Đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình đón và vinh danh Đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam giữa Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội).
Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng bày tỏ vui mừng và cảm ơn Bia Hà Nội đã chia sẻ, hỗ trợ Bộ VHTTDL trong sự kiện đặc biệt này.
Theo tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bia Hà Nội cho hay, lễ đón chính thức Đội tuyển U.23 quốc gia đã được tổ chức vào 20 giờ ngày 28.1 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Truyền hình quốc gia VTV1 cũng tường thuật trực tiếp lễ đón đội tuyển từ sân bay Nội Bài về đến Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.