Buổi tập đầu tiên của U.22 Việt Nam tại Hàn Quốc

01/08/2017 21:22 GMT+7

Bầu không khí trong lành, thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt đẹp tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo hứa hẹn sẽ giúp U.22 Việt Nam có một đợt tập huấn thành công.

Sau khoảng 4 tiếng di chuyển trên xe buýt từ sân bay Incheon (Seoul), tuyển U.22 Việt Nam đã có mặt tại thành phố Mokpo vào lúc 14 giờ chiều nay (giờ địa phương, tương đương 12 giờ Việt Nam).
Trước mắt, toàn đội U.22 Việt Nam chưa đóng quân tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo do kẹt phòng, một phần vì U.18 Hàn Quốc đang tập huấn tại đây.
Tạm thời thầy trò HLV Hữu Thắng được bố trí ở tạm tại khách sạn Shinan Beach Hotel 2 ngày trong lúc chờ bố trí phòng ốc trước khi chuyển vào ở hẳn bên trong trung tâm Mokpo ngày 3.8.
Sau bữa ăn nhẹ, toàn đội nghỉ ngơi lấy lại sức trước khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho tập nhẹ ngay tại khuôn viên khách sạn lúc 18 giờ địa phương (16 giờ Việt Nam).
Dù đã chiều tối, cảm nhận đầu tiên của các cầu thủ Việt Nam là nóng. Thoát khỏi cái thời tiết khó chịu tại Hà Nội, nhưng thời tiết tại Mokpo vào ban ngày cũng không mát hơn được bao nhiêu.
Bù lại, toàn đội rất sảng khoái khi được bố trí ăn ở tại khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng ra mặt biển rất lãng mạn và khoáng đạt.
U.22 Việt Nam trong buổi tập nhẹ chiều 1.8 tại Mokpo, Hàn Quốc Duy Anh
Trong buổi tập đầu tiên tại Mokpo, HLV Hữu Thắng cho cả đội chỉ tập làm bóng giãn cơ và chạy nhẹ trong khuôn viên khách sạn để bù lại chặng đường di chuyển dài lẫn hành trình bay trong đêm.
Dự kiến sau một đêm nghỉ ngơi, U.22 Việt Nam sẽ chính thức bắt tay vào tập 2 buổi sáng và chiều từ ngày 2.8 bên trong khuôn viên sân tập của trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.
Đây là địa điểm tuyệt hảo để lập trại tập huấn nhờ cơ sở vật chất hiện đại và bầu không khí thoáng đãng tuyệt vời nhờ lợi thế bốn bề là biển.
TIền dạo Lê Thanh Bình tươi tắn trong bầu không khí trong lành và quang đãng tại Mokpo, Hàn Quốc Danh Minh
Mokpo là trung tâm bóng đá hiện đại được xây dựng vào năm 2009. Nơi này có trang thiết bị rất đầy đủ bao gồm gần chục sân bóng, trong đó có 4 sân cỏ tự nhiên và 5 sân cỏ nhân tạo cùng một sân bóng dành cho thanh thiếu niên.
Điều kiện ăn ở rất tốt tại đây sẽ giúp đội bóng hưng phấn hơn nhờ thay đổi không khí. Đây sẽ là quãng thời gian HLV Hữu Thắng điều chỉnh và mài sắc lại các miếng đánh sẽ được thử nghiệm cho trận gặp Mokpo City vào ngày 5.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.