Cầu thủ Hải Phòng vã mồ hôi trên sân Hàng Đẫy

07/05/2016 19:30 GMT+7

Chiều 7.5, Hải Phòng đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, chuẩn bị cho buổi gặp Hà Nội T&T ở lượt trận thứ 9 V-League 2016.

Chiều 7.5, Hải Phòng đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, chuẩn bị cho buổi gặpHà Nội T&T ở lượt trận thứ 9 V-League 2016.

Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayFagan, cầu thủ người Jamaica dốc sức cho buổi tập trên sân Hàng Đẫy
Thời tiết quá nắng nóng đã khiến các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đổ mồ hôi rất nhiều. Stevens, người ghi bàn nhiều nhất cho Hải Phòng ở thời điểm này cùng Fagan, người đồng hương Jamaica thốt lên với chúng tôi: “Quá nóng”.
Các cầu thủ Hải Phòng đã tập 1 giờ đồng hồ và di chuyển về nghỉ tại một khách sạn gần sân vận động Hàng Đẫy.
Hải Phòng đang khá tự tin bước vào trận gặp Hà Nội T&T chiều 8.5.8 trận bất bại trước đó đang cho CLB xứ Hoa phượng đỏ đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2016 với 22 điểm. Hà Nội T&T, sau chuỗi ngày bết bát đầu mùa giải cũng có 3 trận gần đây nhất toàn thắng, họ đang ở vị trí thứ 3 với 14 điểm.

[VIDEO]: BUỔI TẬP CHIỀU 7.5 TRÊN SÂN HÀNG ĐẪY CỦA CLB HẢI PHÒNG
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Hà Nội T&T có 3 trận gần đây toàn thắng cho thấy họ đang có những bước chuyển mình rất tốt. Đây cũng là một đối thủ nặng ký, ưu thế thuộc về họ khi họ được thi đấu trên sân nhà. Sau trận hòa Bình Dương 0-0 ở tuần trước, chúng tôi đã dành thời gian để phân tích, mổ xẻ những ưu khuyết điểm của Hà Nội T&T để bước vào trận đấu ngày 8.5”.
Về phía Hà Nội T&T, chiều 7.5, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng tập ở sân vận động của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn. Đối mặt với đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng và chưa biết thua từ đầu giải đến nay đang là một thách thức với đội bóng của bầu Hiển. Hải Phòng sẽ nối dài mạch 9 trận bất bại, hay Hà Nội T&T sẽ có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, câu trả lời sẽ có vào chiều 8.5 trên sân Hàng Đẫy.
Một số hình ảnh về buổi tập của cầu thủ Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy
Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-Day
Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayStevens liệu có tiếp tục ghi bàn trong trận đấu gặp Hà Nội T&T?Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayCầu thủ mình đồng da sắt người Jamaica đổ mồ hôi chiều 7.5
Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayCuối buổi tập, quá nóng nực, cả Fagan và Stevens đều cởi trầnHai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-Day
Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayHai ngoại binh Stevens và Fagan của Hải Phòng từng khiến HLV Phan Thanh Hùng ao ước muốn có được vào đội hình Than Quảng NinhHai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-Day
Hai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayHải Phòng đang có tâm lý rất tốt trước trận gặp Hà Nội T&THai-Phong-va-mo-hoi-tren-san-Hang-DayHLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Hà Nội T&T
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.