Cầu thủ nữ Hoàng Quỳnh có hành động đáng chê trách

08/06/2018 08:49 GMT+7

Trận đấu vòng 6 giải vô địch bóng đá nữ quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 giữa đội TP.HCM 1 và Than Khoáng sản VN (TKS VN) vào chiều 7.6 khá hấp dẫn về chuyên môn nhưng vẫn có hạt sạn về thái độ ứng xử của cầu thủ đối với trọng tài (TT).

Với tư cách đương kim vô địch, TP.HCM 1 nhập cuộc với sự tự tin cao độ và muốn đẩy đối thủ vào thế bị động bằng những pha phối hợp nhanh, bài bản. Trong khi đó, TKS VN vẫn có cơ hội đua tranh ngôi vô địch lượt đi (vì sau 5 vòng họ đang được 10 điểm, kém đội đứng đầu là Hà Nội 3 điểm) nên cũng thi đấu rất quyết tâm.
Bất ngờ đã xảy ra ngay đầu hiệp 2 khi chủ nhân của bàn thắng đầu tiên lại thuộc về TKS VN. Sau nỗ lực đi bóng cánh trái, vượt qua được hàng thủ đối phương, Nguyễn Thị Vạn sút hiểm khiến thủ môn lão luyện của đội tuyển VN Đặng Thị Kiều Trinh hoàn toàn bất lực.
Hoài Lương gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM 1 cũng từ sai lầm của thủ môn Khổng Thị Hằng. Điểm nhấn đáng quên nhất của trận đấu lại thuộc về hành động đáng chê trách của cầu thủ Phạm Hoàng Quỳnh (TKS VN). Sau khi bị TT (nam) Hà Văn Thức nhắc nhở sau một pha va chạm, cô đã có phản ứng khá dữ dội, thậm chí còn lấy tay đẩy ngực TT và thể hiện sự mất bình tĩnh.
Kết quả hòa khiến TKS VN còn rất ít cơ hội tranh chức vô địch khi Hà Nội chỉ gặp đối thủ yếu là Sơn La vào chiều 8.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.