CĐV Indonesia tiếc vì Xuân Trường không đến

10/05/2018 14:58 GMT+7

Các CĐV của CLB Persib Bandung hẳn đã tiếc ngẩn người khi bầu Đức không bỏ V-League, vì lỡ mất cơ hội mời tiền vệ Lương Xuân Trường sang Indonesia chơi bóng cho thỏa lòng.

Persib Bandung là một trong những ông lớn có "số má" hàng đầu của bóng đá Indonesia. Thành lập năm 1933, CLB này sở hữu sân bóng có sức chứa đến 4 vạn chỗ ngồi và thường xuyên gây sốc với những bản hợp đồng khủng.
Gần nhất, đội bóng xứ Tây Java này đã khiến cả thế giới phải "lác mắt" khi chiêu mộ những siêu sao như cựu tiền vệ Chelsea Michael Essien hay cựu tuyển thủ Anh Carlton Cole, nhờ nguồn tài chính hùng hậu chống lưng bởi một loạt tập đoàn lớn Bobotog hay Viking.
Điều này khiến các CĐV nhà rất hãnh diện nhưng không trọn vẹn, tiếc nuối vì thành tích trên sân cỏ chưa được như ý muốn. Dù Essien ghi được 5 bàn ở mùa rồi, đội chỉ xếp hạng 13 dù được AFC khen hết mình là "CLB đại chúng nhất châu Á với 9,5 lượt theo dõi trên facebook".

tin liên quan

Xuân Trường thừa nhận HAGL mất tập trung
Cú đúp bàn thắng của người cũ Bùi Trần Vũ giúp Sài Gòn FC đánh bại HAGL với tỷ số 3-1 cuối tuần trước, qua đó chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội bóng phố Núi vào lúc này.
Để thay đổi, các CĐV nhiệt thành của Persib Bandung đã tiến hành cuộc thăm dò, và thật bất ngờ khi ngôi sao được mong muốn nhất không phải những lão tướng trời Âu mà là tiền vệ Lương Xuân Trường.
Trên mạng xã hội, những lời kêu gọi đã liên tục được gửi đến lãnh đạo CLB và HLV trưởng Mario Gomez, thể hiện sự khát khao đến đội trưởng CLB HAGL và là thành viên không thể thiếu của đội tuyển Việt Nam.
Những lý do khiến các CĐV Persib Bandung mê mẩn chàng tiền vệ mắt híp đến từ nhãn quan chiến thuật sắc sảo, những đường chuyền như đặt và phong cách chơi hào hoa, thông minh với những quả đá phạt không chê vào đâu được.
Đặc biệt, việc Xuân Trường đi tiên phong là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên sau 30 năm chơi bóng tại K-League Classic, trong màu áo Incheon United và Gangwon FC cũng gây ấn tượng mạnh cho fan xứ Tây Java.
Ngôi sao Michael Essien vui đùa cùng các em nhỏ khi khoác áo CLB Persib Bandung Instagram
CĐV Zein Adzam cảm thán: "Tôi cảm thấy rằng Persib Bandung mùa giải này rất cần một mẫu cầu thủ như Lương Xuân Trường". Trong khi những CĐV khác tỏ ra băn khoăn về giá trị của Xuân Trường vốn tăng thêm qua mỗi bàn thắng.
Tất nhiên, đã mời được Essien hay Carton Cole thì tiền không bao giờ là vấn đề với gã đại gia Persib Bandung. Nhưng họ đang cần điều kiện đủ, với câu hỏi liệu bầu Đức có chịu bán viên kim cương của mình hay không.
Cơ hội đã từng hé mở khi ông Ba Đức dọa sẽ nghỉ chơi V-League, cho cầu thủ HAGL ra nước ngoài chơi bóng nếu ông Trần Anh Tú đắc cử PCT VFF. Tuy nhiên, khi ông Tú rút lui khỏi vị trí này thì ông Đức đã tuyên bố “đình chiến”.
Chiến tranh xuống thang cũng khép lại cơ hội vàng của CĐV Persib Bandung, bởi Xuân Trường lúc này ngày càng thể hiện tầm quan trọng tại HAGL, dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn và đặc biệt là thủ lĩnh không thể thiếu ở giữa sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.