CĐV Malaysia: 'Hà Nội đã gọi, Bukit Jalil hãy trả lời'

Giang Lao
Giang Lao
08/12/2018 09:47 GMT+7

Ngay từ lúc này, các CĐV Malaysia đã chuẩn bị cho nhiều phương án đến Hà Nội cổ vũ cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

[VIDEO] CĐV ĂN MỪNG VÌ VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT
Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản chính thức của nhóm CĐV khét tiếng của Malaysia là UM’07 (Ultras Malaya07) gửi thông điệp: “Hà Nội đã gọi”, nhằm gợi ý CĐV Malaysia tiếp tục làm một cuộc hành trình nữa đến Hà Nội ủng hộ đội nhà.
Ở chung kết AFF Cup năm nay, trận lượt đi tuyển VN chơi trên sân khách gặp Malaysia lúc 19 giờ 45 (giờ VN) ngày 11.12 tới trên sân Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur và chắc chắn sẽ đối mặt với 87.000 khán giả cuồng nhiệt của nước này.
CĐV Malaysia sẵn sàng bằng mọi cách sẽ sang Hà Nội để ủng hộ đội nhà Chụp màn hình
Trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình của VN lúc 19 giờ 30 ngày 15.12. Trước đó ở vòng bảng, tuyển VN thắng Malaysia 2-0 do công Công Phượng và Anh Đức ghi bàn.
Cũng ở trận đấu tại vòng bảng trên sân Mỹ Đình, nhóm UM’07 đã tổ chức hơn 3.000 CĐV Malaysia đến Hà Nội ủng hộ đội nhà, và họ đã để lại các hình ảnh rất đẹp và ấn tượng.

tin liên quan

Tuyển Việt Nam kết thúc 'điều kỳ diệu' của Philippines
Trên trang FOX Sports khu vực châu Á, bình luận viên Gabriel Tan nhận định một lần nữa tính thực tế đã giúp tuyển Việt Nam (VN) thắng trận bán kết lượt về AFF Cup trước Philippines 2-1 (chung cuộc 4-2) diễn ra tối ngày 6.12 trên sân Mỹ Đình.
Mới đây, UM’07 còn gây sốc hơn khi tổ chức cho hàng ngàn CĐV Malaysia từ Shah Alam (bang Selangor) đến Bangkok bằng xe buýt với mỗi chặng đi về dài hơn 24 giờ đồng hồ. Chiến dịch này lấy từ khóa #EkorOnTour đã thu hút rất đông CĐV Malaysia đến Thái Lan ủng hộ đội nhà, và họ được tưởng thưởng xứng đáng bằng thành quả giúp đội nhà vào chung kết.
CĐV Malaysia sẵn sàng cho một cuộc hành trình dài nữa ủng hộ đội nhà, ngay khi họ vừa từ Thái Lan trở về Chụp màn hình
Nay ở trận đấu chung kết lượt về tại Hà Nội ngày 15.12, từ khóa #EkorOnTour lại trở nên nóng hơn khi lời kêu gọi của UM’07: “Hà Nội đã gọi, Bukit Jalil hãy trả lời”, ám chỉ CĐV Malaysia từ sân Bukit Jalil ngay sau trận lượt đi nếu ai không có điều kiện đi bằng máy bay sẽ đi bằng xe buýt thẳng đến Hà Nội để ủng hộ đội nhà.
Thậm chí, 1 CĐV đã vẽ ra hành trình từ Shah Alam đến Hà Nội dài hơn 2.800km và di chuyển trong vòng 40 giờ bằng xe buýt. Rất nhiều người ủng hộ và sẽ tham gia.
Sự nhiệt tình này lập tức thắp lửa cho trận chung kết AFF Cup năm nay, giữa lúc cũng sẽ có hàng ngàn CĐV Việt Nam chắc chắn cũng sang Malaysia để ủng hộ đội nhà.
[VIDEO] CĐV ĂN MỪNG VÌ VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.