'Chắc chắn HLV Calisto sẽ trở lại...'

16/08/2016 10:45 GMT+7

Calisto sẽ trở lại, nhưng vào tháng 9 khi V-League đã kết thúc chứ không phải trận 'chung kết ngược' với HAGL, dù rất nhiều CĐV Long An đang mong chờ phép màu từ vị 'phù thủy' xứ Bồ.

"Calisto đã gửi tin nhắn, ngỏ ý lấy làm tiếc khi không thể sang Việt Nam vào dịp này. Ông nói rằng là dù rất nhớ những người bạn tại Việt Nam và muốn quay trở lại nơi quê hương thứ hai, nhưng ông vẫn không thể trở lại kịp trận đấu giữa Long An và HAGL", cựu chủ tịch CLB Long An Võ Quốc Thắng chia sẻ.
Còn nhớ tại buổi họp Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại TP.HCM ngày 11.8, Chủ tịch hội đồng quản trị VPF ông Võ Quốc Thắng đã khiến dân tình lao xao khi bật mí HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam để cố vấn cho Long An trong trận đấu quyết định cả mùa giải với HAGL.
Người hâm mộ Việt Nam vẫn hoài niệm về Calisto, người họ từng tôn vinh với biệt danh “phù thủy”. Ông Thắng từng là chủ tịch của Đồng Tâm Long An, nay chuyển tên thành Long An. Bởi vậy, khi ông Thắng tiết lộ về sự trở lại của Calisto, rất nhiều người đã chờ mong.
Đáng tiếc, ý định tốt đẹp đó đã không thể thành hiện thực. Hay chí ít là chưa thể xảy ra vào thời điểm này.
“Ngài Thắng, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được trở lại Việt Nam, nơi vẫn ngự trị trong tim tôi như là quê hương thứ hai. Tôi rất nhớ các bạn của mình. Thật đáng tiếc là tôi không thể trở lại vào tuần này. Cám ơn và ôm ngài thật chặt!”, trích nguyên văn tin nhắn HLV Calisto gửi cho bầu Thắng.
HLV Calisto vẫn có vị trí đặc biệt trong lòng người Việt Nam Minh Tú
Ông Thắng tiếc rẻ: “Tôi mời ông Calisto sang Việt Nam theo tư cách cá nhân. Mời ông sang chơi và thăm hỏi lại bạn bè cũ. Tiếc là vào lúc này ông ấy sẽ không thể sang được.
Chắc chắn HLV Calisto sẽ trở lại. Tôi đã mời ông ấy sang Việt Nam vào tháng 9 tới. Hy vọng là kịp gala tổng kết giải V-League. Đó là một dịp đặc biệt và tôi rằng sẽ là buổi tái ngộ thú vị giữa Calisto và những người bạn Việt Nam”.
Vào 17 giờ ngày 17.8, Long An và HAGL sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng, có thể nói sẽ quyết định đến 90% chủ nhân của tấm vé đi play-off của V-League 2016. Ở lượt đi, Long An đã thất thủ 2-3 tại Pleiku. Bởi vậy, họ buộc phải thắng nếu muốn đảo ngược vị trí với HAGL khi đang thua 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.