Chủ tịch CLB Long An xin từ chức sau phản ứng thiếu chuyên nghiệp trên sân Thống Nhất

20/02/2017 15:08 GMT+7

Cảm thấy có lỗi rất lớn trong sự việc không đẹp mắt diễn ra trên sân Thống Nhất khi Long An phản ứng thái quá với trọng tài, chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm đã viết đơn từ chức gửi đến Hội đồng quản trị công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An.

Trong đơn từ nhiệm gửi cho Hội đồng quản trị công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An đề ngày 20.2, ông Võ Thành Nhiệm đã đề cập những nỗ lực của mình trong 1 năm qua để giúp cho CLB Long An phát triển theo hướng chuyên nghiệp, chơi bóng với tinh thần cao thượng.
Ông Nhiệm cũng nêu rõ, bóng đá Việt Nam trong những năm qua vẫn còn nhiều hạn chế. Theo nhận định của vị lãnh đạo CLB Long An thì những hạn chế từ công tác, điều hành làm ảnh hưởng đến kết quả của các trận đấu. Và nó như giọt nước tràn ly, gây ức chế cho những người trực tiếp tham gia trận đấu, dẫn đến những phản ứng gay gắt và tất yếu của cầu thủ trên sân”, ông Nhiệm nhấn mạnh.
Ông Võ Thành Nhiệm đã thẳng thắn thừa nhận, vụ việc diễn ra trên sân Thống Nhất vừa qua là không thể chấp nhận được, dẫn đến quyết định xin rời khỏi chức vụ của ông. Theo ông Nhiệm thì khi tranh luận, trọng tài đã thừa nhận đó là lỗi nhận định. Tuy nhiên, chủ tịch của CLB Long An tỏ ro ăn năn trong đơn khi cho rằng: “Tôi cũng lấy làm tiếc vì tính chưa chuyên nghiệp của mình, không đúng với chuẩn mực của thể thao, không đúng với quy định của VPF khi xuống sân trong tình huống này, phản ứng và tranh luận với trọng tài khi trận đấu chưa kết thúc”.
Hành động đó theo ông Nhiệm là “phản ứng không đáng có trong bóng đá chuyên nghiệp và phản lại niềm tin của khán giả”. Trong đơn gửi đi, chủ tịch của CLB Long An xin lỗi Hội đồng quản trị công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An, CĐV đội nhà, người hâm mộ bóng đá Việt Nam “vì đã phụ lòng của tất cả mọi người”.
Là người đứng đầu công ty, ông Võ Thành Nhiệm xin nhận hình thức kỷ luật cao nhất là từ nhiệm vị trí chủ tịch CLB Long An. Ông Nhiệm cũng đề nghị Công ty cổ phần bóng đá Long An kiến nghị với VPF để chấn chỉnh công tác trọng tài.

tin liên quan

Bức xúc trọng tài, chủ tịch CLB Long An đề nghị C45 vào cuộc
Ông Võ Thành Nhiệm - chủ tịch CLB Long An đã kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận đấu tại sân Thống Nhất tối 19.2. Đồng thời ông Nhiệm cũng nêu rõ quan điểm cần cơ quan công an vào cuộc điều tra xem có tiêu cực hay không.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.