Chủ tịch CLB Mito Hollyhock vẫn muốn có Công Phượng

19/03/2018 10:42 GMT+7

Ông Kunio Numata là chủ tịch CLB duy nhất trong số 3 khách mời nước ngoài có mặt ở Pleiku trước thềm giải U.19 quốc tế 2018.

Người Pleiku không xa lạ ông Kunio Numata, người từng đưa Công Phượng sang J-League 2 chơi bóng trong màu áo CLB Mito Hollyhock.
Bản thân ông từng đến Việt Nam, cụ thể là CLB HAGL rất nhiều lần với giấc mơ biến Công Phượng thành một ngôi sao J-League. Thậm chí, ông từng muốn Văn Toàn sang Nhật chơi bóng để tạo thành một bộ đôi ăn ý ở Mito Hollyhock.
Ở lần trở lại này, rất thú vị khi ông Kunio Numata nắm rất rõ lịch trình của Công Phượng: “Tôi nghe nói Công Phượng được nghỉ sau trận gặp Hải Phòng đúng không? Có lẽ 1-2 ngày tới cậu ấy sẽ có mặt ở Pleiku nhỉ?
Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J-League 2”.
Công Phượng vẫn luôn là giấc mơ của CLB Mito Hollyhock Minh Trần
Ở lần trở lại này, ông cho biết: “Với lần trở lại Việt Nam này tôi thấy rất vui. Và hơn nữa là khi trở lại Pleiku, tôi rất chờ đợi được xem các cầu thủ trẻ thi đấu với nhau.
U.19 Mito Hollyhock rất nghiêm túc đến với giải năm nay. Đây là tập thể rất chăm chỉ tập luyện và có tinh thần chiến đấu rất quyết liệt. Ở lần góp mặt này, tôi tin rằng U.19 Mito Hollyhock sẽ có thể chơi tốt tại giải và mang về Nhật Bản ngôi vô địch".
Vì Mito Hollyhock sẽ không thi đấu ở lượt đá đầu tiên, ông Kunio Numata và trợ lý đã sang Việt Nam sớm để gặp gỡ đối tác chiến lược của mình.
HAGL cùng Công Phượng đang có 2 trận bất bại tại V-League 2018 Minh Trần
Cũng nói thêm, thời gian qua HAGL và CLB Mito Hollyhock thường xuyên có những hoạt động trao đổi bóng đá, cụ thể là các đội trẻ có những đợt cọ xát rất bổ ích cùng nhau.
Nói về tương lai dài hạn, ông Kunio Numata chia sẻ: "Về lâu dài, tôi mong bóng đá Việt Nam ngày một lớn mạnh hơn, hơn nữa là có thể gắn kết được mối quan hệ Việt Nam và Nhật Bản.
Và thêm một điều nữa là tôi mong Việt Nam và các nước Đông Nam Á sẽ phát triển hơn, để lúc nào đó tạo dựng được bản sắc riêng tại J-League".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.