Chủ tịch FLC ‘dọa’ rút CLB Thanh Hóa khỏi V-League

20/01/2017 09:25 GMT+7

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết vừa buông lời ‘dọa’ ban tổ chức V-League rằng sẽ rút CLB Thanh Hóa khỏi giải nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không giảm án kỷ luật cho cầu thủ Omar.

Trên báo chí, ông Quyết cho biết, nếu Ban kỷ luật VFF vẫn giữ nguyên cách xử lý như vậy với Omar thì tập đoàn và đội bóng không thể duy trì được niềm tin để tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam. Việc Ban kỷ luật VFF chỉ xử lý một mình Omar là rất không công bằng, chưa kể án phạt dành cho Omar lại vượt quá khung hình phạt của Ban kỷ luật VFF, chẳng theo một quy định nào.
“Tôi cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của Ban Kỷ luật VFF. Tôi hiểu Omar xứng đáng phải nhận án kỷ luật vì hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy nhưng án phạt như thế khiến chúng tôi không thể cảm thấy tâm phục khẩu phục. Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League”, ông Quyết nói.
Như thethao.thanhnien.vn đã đưa tin, trước đó, trong trận đấu giữa S.Khánh Hòa và Thanh Hóa tại vòng 2 V-League, Omar đã bị thẻ đỏ vì hành vi phi thể thao với cầu thủ đội S.Khánh Hòa. Khi rời sân, cầu thủ này còn có hành động khiêu khích khán giả trên sân Nha Trang. Vì vậy Omar đã bị phạt treo giò 8 trận cùng với khoản tiền nộp phạt 30 triệu đồng.
Ngay sau đó, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã có khiếu nại gửi VFF đề nghị xem xét lại án kỷ luật đối với cầu thủ Omar.
Ông Trịnh Văn Quyết (đứng) trong cuộc họp trấn an đội bóng Ái Châu
Hiện, người đứng đầu CLB FLC Thanh Hóa là ông Doãn Văn Phương (Chủ tịch CLB) vẫn chưa lên tiếng sau phát biểu của ông Quyết. Ông Phương vừa cưới vợ và hiện đang nghỉ tuần trăng mật. Còn ông Nguyễn Trọng Hoài, Giám đốc điều hành CLB cho biết, hiện ông vẫn chưa nắm được thông tin về việc “dọa” bỏ giải của ông Quyết. “Tôi là cấp dưới nên không có phát ngôn gì. Mọi việc xử lý thế nào là việc của cấp trên”, ông Hoài nói.
Được biết, từ cuối tháng 12.2016, Tập đoàn FLC đã thoái vốn khỏi Công ty cổ phần Bóng đá FLC Thanh Hóa. Theo thông tin từ Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn FLC (Mã CK: FLC) đã thông qua quyết định thoái vốn tại Công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa, đơn vị được thành lập với vốn điều lệ 50 tỉ đồng do 3 cổ đông chính là Tập đoàn FLC (sở hữu 80% vốn điều lệ), ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB bóng đá FLC (10% vốn) và ông Lê Thành Vinh (10% vốn). Số cổ phần thoái vốn của Tập đoàn FLC sẽ được chuyển nhượng lại cho các cổ đông sáng lập Công ty.
FLC Thanh Hóa đã mời HLV đã từng vô địch Cúp C1 (áo đen) về dẫn dắt mùa 2017 Ái Châu
Để trấn an đội bóng sau sự kiện trên, ngày 3.1, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC đã có buổi gặp gỡ các thành viên của CLB FLC Thanh Hóa khẳng định, sẽ luôn đồng hành với đội bóng. Tập đoàn sẽ luôn bảo đảm tốt nhất cho hoạt động của đội, đặc biệt là về chế độ, lương, thưởng của ban huấn luyện, các cầu thủ. Mục tiêu của đội bóng là top 3 và sẵn sàng đua tranh vô địch V-League 2017. Hiện tại CLB FLC Thanh Hóa đang tạm xếp đầu V-League 2017, sau 3 vòng đấu họ được 9 điểm.

tin liên quan

HAGL thua trận thứ 3: Thầy hết bài, trò tâm lý căng cứng?
Theo dõi trận đấu ở sân Hàng Đẫy chiều 18.1, thấy rõ với hàng công tậm tịt, hàng thủ mong manh HAGL không có cửa ăn nhà đương kim vô địch (Hà Nội FC). Họ như một đứa trẻ cầm cây gỗ đánh nhau với một gã lão binh lão luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.