'Chưa phải lúc HAGL tái hợp với Kiatisak'

03/04/2017 07:55 GMT+7

Bầu Đức đã khẳng định như vậy vào chiều qua nhân buổi lễ thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa HAGL với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

“Đang lúc lỡ dở thế này thì chiêu mộ Kiatisak làm gì. Tôi khẳng định vẫn có thể gọi lại Kiatisak bất kỳ lúc nào mình muốn. Nhưng không phải bây giờ. Bây giờ chưa nói được gì hết”, bầu Đức trả lời về viễn cảnh tái hợp với công thần một thời Kiatisak. Cũng nói thêm là Kiatisak vừa chia tay tuyển quốc gia Thái Lan, nên lập tức làm dấy lên thông tin cựu danh thủ với biệt danh Zico sẽ tái hợp với HAGL.
Đội bóng phố núi đã trải qua giai đoạn khó khăn với chuỗi 3 trận thua liên tục (đến trước trận gặp Quảng Nam). Quan trọng hơn, người ta nhận thấy dường như họ cần một thuyền trưởng đẳng cấp hơn để phát triển tối đa tiềm năng của các cầu thủ trẻ HAGL đang khoác áo tuyển VN như Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, A Hoàng... nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 2017.
Tuy nhiên, bầu Đức cho biết tầm nhìn của mình là làm những gì tốt nhất cho bóng đá VN, cho SEA Games 2017 chứ không đặt nặng thành tích nhất thời tại V-League. Đơn cử như trường hợp Công Phượng. “Nếu HAGL vì thành tích, thứ hạng, không bao giờ trẻ hóa mạnh mẽ như vậy. Người ta nói đội bóng chúng tôi là “non”, nhưng những gì HAGL làm 3 - 4 năm nay là đúng, và tôi tiếp tục khẳng định lúc này là đúng. HAGL tốt hay không hãy nhìn vào tương lai sau 3 năm nữa. Còn vị trí của đội thế nào trong 3 năm tới tôi không bận tâm”.
HAGL sẽ hợp tác toàn diện với Mito Hollyhock gồm trao đổi cầu thủ, các chương trình hội thảo, chia sẻ HLV, đội ngũ y bác sĩ thể thao, trao đổi kinh nghiệm đào tạo trẻ, đầu tư quản lý CLB, hợp tác phát triển thể thao và kinh tế...
Đánh dấu chương trình hợp tác toàn diện giữa 2 CLB, U.18 HAGL Arsenal JMG đã có trận giao hữu với U.18 Mito Hollyhock và thua 2-4. Hai bàn gỡ của đội chủ nhà được ghi do công Nguyễn Bảo Toàn và Huỳnh Tiến Đạt. Dự kiến 2 đội sẽ có thêm 1 trận giao hữu cuối cùng vào chiều 3.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.