Chuyện đón những người hùng U.23 Việt Nam tại TP.HCM

03/02/2018 07:18 GMT+7

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với kịch bản hoàn hảo của ban tổ chức (BTC) giúp việc đón các người hùng U.23 Việt Nam từ khắp nơi trên toàn quốc về TP.HCM rất thuận lợi, hầu như không gặp trở ngại lớn nào.

Để kịp buổi giao lưu vào lúc 16 giờ cùng ngày không bị chậm trễ, BTC đã đề ra nguyên tắc giữ kín. Giờ bay Xuân Trường cũng được đặt vào tối muộn 1.2 nên rất ít fan biết.
9 giờ 30 sáng 2.2, 6 chiếc limousine xuất phát từ Báo Thanh Niên mang theo dàn vệ sĩ chuyên nghiệp cùng những nhân viên đoàn thẳng tiến sân bay Tân Sơn Nhất. Chỉ vài nhân viên “có phận sự” vào liên hệ với an ninh sân bay nhằm thuận tiện cho việc đón Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Dũng... Những thành viên còn lại, cả vệ sĩ, cũng chờ sẵn trên xe limousine bên ngoài chờ lệnh với mục tiêu “đánh nhanh, rút gọn”. Ngay khi "hotboy" Nguyễn Trọng Đại có mặt ở sân bay, dàn vệ sĩ lập tức xuất hiện đón nhanh tuyển thủ này ra xe, trước sự tiếc nuối của một nhóm CĐV nữ.
Các vệ sĩ nhanh chóng hộ tống Đức Huy ra xe TRÂN QUÝ
Số lượng CĐV đông hơn khi nhóm cầu thủ từ Vinh với Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh đặt chân đến TP.HCM. Các CĐV hô to tên “thần tượng” Văn Đức, Tiến Dũng, thậm chí bất chấp lao vào chỉ để được tiếp cận gần nhất các chàng trai vàng U.23 VN, nhưng những người hùng cũng nhanh chóng được đưa lên xe.
Ga đến trong nước của sân bay Tân Sơn Nhất nóng hừng hực khi ông Park Hang-seo, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Toàn đến, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, BTC không khó “giải cứu” thành công cho các tuyển thủ. Các tuyển thủ U.23 ngỏ lời cảm ơn BTC đã mời tham dự giao lưu, đặc biệt là đưa đón, sắp xếp chỗ ở chu đáo. “Trước khi vào TP.HCM tôi cũng hơi lo, sợ CĐV đến đông, bị kẹt như tại Hà Nội thì rối. Rất may là việc di chuyển suôn sẻ, nhờ đó tôi cùng các đồng đội có thêm thời gian ăn, nghỉ trước khi tham dự buổi giao lưu”, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết.
Ban tổ chức chân thành cảm ơn các đơn vị đồng hành với cuộc giao lưu:
- Công ty CP đầu tư Times Square VN
- Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát
- Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức
- Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh
- Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
- Tập đoàn Tuần Châu
- Công ty CP đầu tư địa ốc Vạn Phúc
- Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa
- Công ty CP sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP milk)
- Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình
- Công ty TNHH Oriflame Việt Nam
- Hãng ô tô DCar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.