CLB Hàn Quốc hỏi mua tiền đạo Mạc Hồng Quân: Tin đồn?

04/01/2017 11:03 GMT+7

Từng nổi tiếng trên cả sân cỏ và cả chuyện hậu trường như nghệ sĩ tham gia showbiz, Mạc Hồng Quân bỗng nhiên im hơi lặng tiếng.

Chàng cầu thủ Việt kiều sinh năm 1993 ngay từ những ngày đầu mới gia nhập sân chơi bóng đá Việt đã gây ấn tượng bởi trình độ chuyên môn. Việc liên tiếp được gọi vào đội tuyển quốc gia dưới thời HLV người Nhật Miura chứng minh điều đó.
Mạc Hồng Quân cũng là cái tên thường xuyên được nhắc trên mặt các tờ báo, trang thông tin điện tử về những câu chuyện đời tư của riêng anh. Những cô bạn gái nhanh chóng bước qua cuộc đời Mạc Hồng Quân, lùm xùm quanh mối tình Ly Kute, đám cưới với hot girl Kỳ Hân...; cả chuyện Mạc Hồng Quân bước một chân vào showbiz khi tham gia một vai diễn trong bộ phim dự báo rất ăn khách quay ngay ở Hạ Long, Quảng Ninh cùng Angela Phương Trinh đã khiến một thời gian tên nam cầu thủ trở thành từ khóa hot trên mạng.
Gọi cho Mạc Hồng Quân những ngày đó, anh chỉ cười, không muốn lên tiếng bất cứ điều gì, rồi mọi thứ sẽ trôi qua.
AFF Cup 2016 vừa qua Mạc Hồng Quân không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam. Nam cầu thủ sinh năm 1993 đã lập gia đình và có con đầu lòng với cô dâu Kỳ Hân vẫn là cái tên thân quen ở CLB Than Quảng Ninh. Hỏi về Quân, một lãnh đạo CLB cho hay, anh đã nỗ lực và tập trung hơn thời gian trước rất nhiều, nam cầu thủ tìm thấy ở Than Quảng Ninh có những điều kiện tập luyện, thi đấu rất tốt mà anh sẽ phải gắn bó lâu dài.
Cách đây mấy hôm, trên một số trang tin rộ tin Mạc Hồng Quân được một CLB đang chơi ở K-League (Hàn Quốc) để mắt tới, họ đang thăm dò khả năng có thể có chữ ký của Quân ở mùa giải 2017 này hay không.
Mạc Hồng Quân (áo xanh) đã nỗ lực trong thời gian qua cùng Than Quảng Ninh Bạch Dương
Tuy nhiên, đó mới chỉ là thông tin. Để tiền đạo đang ăn cơm Than Quảng Ninh chia tay ngôi nhà này cùng với những chế độ, sự săn sóc, đãi ngộ chu đáo của tỉnh nhà và những đơn vị tài trợ là một việc làm cần tính toán kỹ lưỡng (đầu mùa giải 2017, Than Quảng Ninh đã được thưởng 2,2 tỉ đồng sau khi đoạt Siêu Cúp quốc gia 2016).
Than Quảng Ninh với Chủ tịch rất sẵn sàng chịu chơi cùng bóng đá đẹp Phạm Thanh Hùng, với HLV trưởng nhiều kinh nghiệm Phan Thanh Hùng, họ đặt mục tiêu vào top đầu V-League 2017. Tham vọng vô địch là một chiến lược lâu dài, mục tiêu ngắn hạn sẽ đặt ra trước để cả ban huấn luyện và các cầu thủ phải tập trung, nghiêm túc cố gắng. Trong đội hình với những tuyển thủ quốc gia Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn, Thanh Hiền, Huỳnh Tuấn Linh… và những cầu thủ ngoại được tính toán kỹ lưỡng, Mạc Hồng Quân sẽ là cái tên quan trọng để đội bóng vùng mỏ có một phong độ tốt nhất mùa giải tới.
Là một cái duyên, khi ở trận mở màn V-League 2017 tới đây (ngày 7.1.2017), hai đội tranh Siêu Cúp 2016 là CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh tiếp tục chạm trán trên sân Hàng Đẫy. Bữa tiệc hay vẫn còn chờ phía trước.

tin liên quan

Tú 'ngựa' và những câu chuyện tưởng như giấc mơ
Bình dị, dễ thương bởi sự khiêm tốn, Nghiêm Xuân Tú chưa bao giờ xem mình là trường hợp đặc biệt ở bóng đá Việt Nam. Anh chỉ coi mình là người kể câu chuyện bóng đá, với những ý nghĩa, tốt đẹp vẫn luôn tồn tại ở môn thể thao Vua... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.