CLB TP.HCM bại trận ở Cẩm Phả, Công Vinh vẫn thưởng tiền

13/01/2017 22:30 GMT+7

Mặc dù để thua 0-2 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, nhưng các cầu thủ CLB TP.HCM vẫn được quyền chủ tịch Lê Công Vinh thưởng 200 triệu đồng cùng nhiều lời khen khích lệ.

“Không có gì phải buồn cả, đội thua nhưng chúng ta thi đấu tốt. Toàn đội sẽ được thưởng 200 triệu”, Công Vinh nói với cả đội TP.HCM sau khi kết thúc trận. Đây là lần đầu tiên một đội thua ở V-League được thưởng. Suốt cả trận, vị quyền chủ tịch “hot” nhất V-League 2017 luôn hòa vào cảm xúc từng pha bóng của các cầu thủ. Thậm chí Lê Công Vinh còn đóng vai bình luận viên đưa ra đánh giá, nhận xét các pha bóng cho các khán giả ngồi cạnh mình.
Trận thua trên sân Cẩm Phả rất đáng tiếc cho các cầu thủ TP.HCM. Hàng thủ của đội bóng này với đội trưởng Đình Luật và lão tướng Châu Lê Phước Vĩnh đá quá hay, phong tỏa hoàn toàn mũi nhọn Patiyo của Than Quảng Ninh. Ở tuyến giữa Victor khóa chặt Hải Huy khiến lối đá ngắn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng bị phá sản.
Không những thế, suýt nữa TP.HCM có thể mở tỷ số khi Dyachenko sút trúng xà ngang Than Quang Ninh. Ngay sau tình huống ấy, Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt và ghi bàn.
“Chúng tôi thật sự không may mắn ở trận đấu này”, ông Alain Fiard, HLV trưởng CLB TP.HCM phát biểu sau trận đấu. HLV người Pháp cũng hy vọng các học trò sẽ lấy đây là bài học để thi đấu tốt trong môi trường khắc nghiệt như V-League.
HLV Phan Thanh Hùng luôn thúc giục học trò tấn công Minh Tú
Trong khi đó, Than Quảng Ninh lại tỏ ra khá may mắn. Thiếu vắng Vũ Minh Tuấn vì chấn thương khiến lối chơi ngắn, ban bật hoàn toàn không hiệu quả. HLV Phan Thanh Hùng liên tục chạy ra đường biên để thúc giục các học trò chuyền dài lên cho Patiyo, cách nhanh nhất xuyên phá hàng thủ của CLB TP.HCM.
Chỉ đến khi Nguyên Sa ghi bàn sau pha đá phạt của Xuân Tú, ông Hùng mới bớt sốt ruột. “CLB TP.HCM đá quá khó chịu, kiên nhẫn và chặt chẽ. Chúng tôi đã thật sự may mắn. Như tình huống bỏ lỡ của Dyachenko, cậu ấy bị ảnh hưởng của đèn nên có bóng là sút luôn...”. Đến bàn thắng thứ hai  của Văn Hiếu thì đúng bài phối hợp ngắn sở trường của Than Quảng Ninh.
Vòng đấu tới cả Than Quảng Ninh và TP.HCM đều đá những trận derby quan trọng. Với Than Quảng Ninh là derby vùng Đông Bắc với CLB Hải Phòng, CLB TP.HCM sẽ gặp đối thủ Sài Giòn FC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.