CLB TP.HCM chốt chỗ ở, chờ trận derby Sài Gòn

01/01/2017 08:41 GMT+7

Bổ nhiệm Lê Công Vinh làm Phó chủ tịch, kèm theo đó là một loạt động tác nhân sự và hậu cần đáng chú ý, CLB TP.HCM đang giúp bóng đá Sài thành náo nhiệt lên hẳn.

Mới nhất, CLB TP.HCM cũng đã chốt được đại bản doanh của mình ở khách sạn Trung Mai. Đây là khách sạn có uy tín lâu năm thuộc hệ thống của Sài Gòn Tourist nằm tại Nguyễn Trãi, trung tâm quận 5.
Việc chốt lại chuyện ăn ở có thể xem là bước chuẩn bị cuối cùng trước khi CLB TP.HCM có lễ xuất quân vào ngày 5.1.2017. Những động tác nhanh gọn đó, phần nào đang gây áp lực lên đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC.
Khoan hãy nói về tương lai dài hạn của CLB TP.HCM, điều không thể khi họ thậm chí còn chưa có trận đấu đầu tiên. Đó phải là chuyện của nhiều tháng tới nữa, với những hành động ngắn, trung và dài hạn cụ thể.
Điều đáng nói vào lúc này, là những chuyển động của họ đang tạo ra một sự so kè ngấm ngầm với đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC.
Nói như ý của “Mourinho Việt Nam” Lê Thụy Hải thì bóng đá cần một chút cay cú. CLB TP.HCM vô tình hoặc hữu ý đang tạo ra bầu không khí cay cú tích cực như thế.
Công Vinh đang lên tiếng ở vai trò quản lý bóng đá Khả Hòa
Những chuyển động đó đang gắn liền với cái tên Lê Công Vinh. Đúng như phát biểu ngày nhậm chức, Công Vinh đang được ông bầu mới ủy quyền hoàn toàn mọi thao tác từ nhân sự đến hậu cần.
Sau vụ việc “6 cầu thủ nội”, Công Vinh một tay đạo diễn 2 thương vụ mang tên Dyachenko và Victor. Những cái tên mang đến sự an toàn về năng lực khi đã được kiểm chứng tại V-League.
Lặng lẽ hơn, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đem vào nam bác sĩ Dũng, người thuộc biên chế của Trung tâm huấn luyện quốc gia 1 Hà Nội từng theo chân các đội tuyển trẻ.
Chuyên gia hậu cần Trí Thông đã lên TP.HCM theo tiếng gọi của Công Vinh Độc Lập
Hoặc kéo trợ lý hậu cần Huỳnh Tấn Trí Thông từ Long Xuyên lên để “ông địa” này dùng hết vốn kinh nghiệm lo lắng hậu cần cho tân binh V-League 2017.
Đó là những động tác đầu tiên, trong thời gian rất ngắn của CLB TP.HCM. Tất nhiên, tất cả những chuyển động này chỉ là điều kiện cần tiền đề cho hoạt động cơ bản của một đội bóng.
Để đứng vững và tiến xa tại V-League là rất nhiều điều phải làm như công tác đào tạo trẻ, marketing, cơ sở vật chất... điều ngay cả Sài Gòn FC vẫn đang "ấp úng" dù đã trú ngụ không ngắn tại Sài thành.
Hy vọng rằng, sự so kè đang dần dần nóng lên giữa 2 đội bóng sẽ đem lại những hiệu ứng tích cực với cả 2 đội bóng. Phải có chút "cay cú" để không làm bóng đá hời hợt nữa...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.