CLB TP.HCM phát hành vé mùa điện tử, bán áo đấu xịn với giá siêu rẻ

21/01/2017 15:43 GMT+7

Chậm hơn Sài Gòn FC một chút, nhưng CLB TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang gây áp lực ngược lên đối thủ khi bán vé mùa điện tử và áo đấu chính hãng giá rất cạnh tranh.

Ngày 19.1, CLB TP.HCM bắt đầu phát động chương trình bán vé mùa. Theo ghi nhận ban đầu, đã có hơn 300 người đăng ký mua vé trọn mùa giải 2017 của tân binh V-League.
Mức giá mà đội bóng của Công Vinh đưa ra là khá mềm: 700 ngàn đồng cho vé trọn năm của khán đài A2-A3, con số đó lần lượt là 350 ngàn ở khán đài B và 150 ngàn đồng ở 2 khán đài C-D.
Đây là mức vé tương đối cân bằng nếu đem so với người hàng xóm dùng chung sân Thống Nhất là Sài Gòn FC. Vài ngày trước, đội bóng của bầu Đông đã phát hành vé mùa với các mức tương ứng là 999 ngàn đồng cho khán đài VIP, 700 ngàn cho khán đài A và 369 ngàn đồng cho khán đài B.
So với đối thủ cùng thành phố, các gói vé mùa của CLB TP.HCM không có vé mùa cho khu VIP nhưng bao quát cả khu vực khán đài C-D, khu vực Sài Gòn FC không bán vé mùa.
“Hôm nay do là thứ sáu mọi người đang đi làm nên có khoảng 60 người đến nhận vé mùa đã đăng ký. Nắm bắt điều này nên CLB nới khung giờ nhận vé mùa trong 3 ngày, bao gồm thứ 7 và chủ nhật đến chiều 22.1, ngày diễn ra trận đấu với Hà Nội FC”, một thành viên của CLB TP.HCM cho biết.
Công Vinh tặng quà Tết cho các lão tướng, cựu danh thủ của bóng đá Sài Gòn Ngọc Linh
Điểm đặc biệt theo khẳng định của CLB TP.HCM thì vé mùa của họ sẽ được in trên chất liệu đặc biệt có gắn chip điện tử. Khách hàng thân thiết mỗi khi lên sân Thống Nhất chỉ cần cà thẻ là vào cổng rất tiện lợi.
Ngoài ra, CLB TP.HCM cũng đã công bố giá bán chính thức áo đấu chính hãng với giá chỉ 350 ngàn đồng, rẻ gần một phần ba so với giá khoảng 1 triệu đồng của sản phẩm Mizuno.
Trước đó, vào chiều ngày 19.1, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã lên sân Thống Nhất và trao 42 phần quà Tết cho các cựu tuyển thủ, lão tướng lừng danh một thời của bóng đá Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.