Công Phượng đã ghi bàn, U.23 Việt Nam nhận tiền lì xì đầu năm

04/02/2017 19:32 GMT+7

Vào cuối buổi tập chiều 4.2, 4 người bạn Việt kiều của HLV Hữu Thắng bất ngờ xuống sân tập và lì xì 50 triệu đồng giúp U.23 Việt Nam… vơi nhiều mệt nhọc sau một ngày bị ‘hành xác’.

Bốn người bạn của HLV Hữu Thắng đều rất trẻ, là Việt kiều về thăm quê hương được giới thiệu rất mê bóng đá. Họ đến sân từ đầu và xem trọn buổi tập, trước khi xuống sân bóng xin chụp hình với tuyển U.23 Việt Nam kèm theo nhã ý lì xì 50 triệu đồng… lấy hên.
Ngay sau khi chụp hình, toàn đội U.23 Việt Nam tức tốc chạy vào đường hầm sân Thống Nhất để tránh mưa. Trông ai cũng hớn hở và vui vẻ. Vui nhất có lẽ là Công Phượng khi anh đã có bàn thắng khai xuân cho năm Đinh Dậu nhiều kỳ vọng.
Đó là bàn thắng khi HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình đá nội bộ trên toàn mặt sân Thống Nhất. Đón lõng bóng rơi ra, Công Phượng tung ra cú vô lê nửa nẩy búa bổ khiến Minh Long chỉ biết chôn chân tại chỗ.
Bàn thắng mở tỷ số đó của Công Phượng đến rất đúng lúc. Nó cũng là hợp lý chiếu theo tính hợp lý và mượt mà trong những pha xử lý của chàng trai người Đô Lương.
Không chỉ mình Công Phượng vui trong ngày tuyển U.23 Việt Nam bất ngờ được thưởng tiền. Đó là Hồ Tuấn Tài với một pha dốc bóng và dứt điểm thành công khiến cả sân Thống Nhất vỗ tay rào rào. 
Công Phượng đã có bàn thắng mở hàng năm Đinh Dậu Khả Hòa
Như vậy, sau 3 buổi đấu tập nội bộ HLV Hữu Thắng đã chứng kiến 5 cái tên ghi bàn gồm Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn, Hồng Duy, Duy Mạnh. Đó là sự khích lệ đáng kể cho ấp ủ về một lối chơi tấn công đẹp mắt.
Trong 2 hiệp đấu nội bộ chiều 4.2, HLV Hữu Thắng đã có những xáo trộn mạnh mẽ. Ông liên tục thử nghiệm nhiều cái tên cho một vị trí. Đáng mừng là những cầu thủ U.20 Việt Nam như Tiến Dụng, Tấn Tài, Quang Hải, thủ môn Tiến Dũng... đều hòa nhập khá tốt.
Sự hài lòng của HLV Hữu Thắng thể hiện khá rõ. Sau khi hầu như ngồi trên khán đài cao để nhìn bao quát cả buổi tập, ông thầy người xứ Nghệ thậm chí không phải trao đổi chốt lại buổi tập như thường lệ. 
Và 50 triệu đồng những người bạn hào phóng của ông gửi tặng U.23 Việt Nam càng giúp các cầu thủ thêm vui vẻ. Sau một ngày tập nặng, đội bóng sẽ được nghỉ xả hơi vào sáng 5.2, trước khi tập vào chiều cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.