Công Phượng gửi lời cảm ơn CĐV Việt Nam

18/08/2016 16:16 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với truyền hình Nhật mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cho biết anh thực sự xúc động khi chứng kiến việc người hâm mộ Việt Nam đã lặn lội sang Nhật Bản cổ vũ cho anh.

Trong trận đấu mới đây của Mito Hollyhock, Công Phượng không được ra sân và đội bóng của anh đã thất thủ 1-2 trên sân của Thespa Kusatsu Gunma (J-League 2).
Thespa Kusatsu Gunma là đối thủ được đánh giá là “vừa miếng” với đội bóng của Công Phượng khi họ đang đứng ở phía cuối bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu mà fan hâm mộ Việt Nam hy vọng Công Phượng sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm tại J-League 2.
[VIDEO]: LẦN ĐẦU CÔNG PHƯỢNG ĐÁ CHÍNH Ở CLB MITO HOLLYHOCK
Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được ban lãnh đạo Mito Hollyhock đăng ký trong danh sách 18 cầu thủ và anh cũng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt trận đấu. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng CLB Mito Hollyhock của Công Phượng là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 33 với pha lập công của Hiramatsu.
Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, ban lãnh đạo và fan hâm mộ Mito Hollyhock đã hy vọng về một chiến thắng trên sân khách để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. Thế nhưng mọi chuyện bất ngờ thay đổi trong hiệp 2 khi Thespa Kusatsu Gunma vùng lên và có được bàn gỡ của Segawa ở phút 56.
Mito Hollyhock (trái) đã thua ngược trên sân của Thespakusatsu Gunma Mito Hollyhock
Đến phút 77, Nakamura ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của 90 cuộc so tài này. Với thắng lợi trước Mito Hollyhock, Thespa Kusatsu Gunma leo lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Còn Mito Hollyhock của Công Phượng rớt xuống vị trí 15/22 khi có cùng 32 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ.
“Tôi cảm thấy may mắn và rất vui vì được các cổ động viên từ Việt Nam sang đây cổ vũ. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Xin chân thành cảm ơn!”, Công Phượng chia sẻ.
Trước đó, trong lần đầu ra sân đá chính tại J League 2 (31.7), Công Phượng cũng đã thi đấu rất cố gắng, song anh vẫn không thể ghi được bàn thắng như món quà dành tặng sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 500 CĐV Việt Nam sang Nhật Bản cổ vũ cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.