Công Phượng gửi “thông điệp” nặng ký tới HLV Jorn Andersen của Incheon United

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2019 20:27 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL hiện đang thi đấu cho CLB Incheon United ở giải K League 1 (Hàn Quốc) theo diện cho mượn 1 năm, vừa ghi cú hat-trick ngoạn mục trong trận đấu tập ngay sau trận mở màn mùa giải không được ra sân

Hôm 2.3, kỳ vọng từ giới CĐV ở Hàn Quốc và Việt Nam (VN) mong chờ Công Phượng ra sân thi đấu rốt cuộc đã bất thành khi anh không được HLV người Na Uy, ông Jorn Andersen tung ra sân phút nào, ở trận hoà Jeju United 1-1 trên sân nhà Incheon trong ngày đón lượng người xem kỷ lục hơn 18.000 khán giả.
Sau trận đấu, HLV Andersen giải thích lý do chưa sử dụng Công Phượng là do: “Phượng chỉ mới gia nhập Incheon United không lâu. Anh ấy cũng cần thời gian để thích nghi và lấy lại nền tảng thể lực, nhất là sau đợt thi đấu liên tục cho tuyển VN ở AFF Cup và Asian Cup mới đây.
Các trang tin Hàn Quốc vừa đưa tin Công Phượng ghi hat-trick cho Incheon United trong trận đấu chuẩn bị lượt 2 giải K-League 1 Chụp màn hình
Không riêng Công Phượng, những cầu thủ khác của Incheon United sau khi làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia trở về đều cần có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sớm lấy lại phong độ và thể lực. Cho nên, phải cần thời gian để Công Phượng từng bước có sự thích nghi tốt nhất, trước khi tôi sẽ cân nhắc tung cậu ấy vào sân ở các trận tiếp theo”.
Trong khi đó, bản thân Công Phượng cho biết anh đang nỗ lực từng giờ để có thể thuyết phục HLV Andersen chọn mình ra sân thi đấu.

tin liên quan

Báo chí Hàn Quốc tiếc cho Công Phượng ngồi dự bị
HLV Jorn Andersen của CLB Incheon United không tung tiền đạo Nguyễn Công Phượng, 24 tuổi, tân binh mượn từ CLB HAGL ra sân ở trận ra quân hòa Jeju United 1-1 diễn ra trưa ngày 2.3 (giờ VN) vì nhiều lý do khách quan.
Do đó, ngoài các trận đấu tập trước mùa giải Công Phượng đều thi đấu và ghi 1 bàn, kiến tạo 1 cơ hội khác thành bàn, thì sau trận đấu cuối tuần qua không được ra sân, đầu tuần này khi Incheon United đấu tập chuẩn bị cho lượt kế tiếp vào cuối tuần này gặp CLB Gyeongnam ngày 9.3 tới cũng trên sân nhà, HLV Jorn Andersen đã tung Công Phượng cùng các cầu thủ ngồi dự bị khác ra sân thi đấu trận gặp đội Trường đại học Yonsei.
Công Phượng (phải) đang thể hiện khát khao ra sân thi đấu cho Incheon United CLB Incheon United
Lập tức, Công Phượng đã tận dụng cơ hội thể hiện mình khi chơi xuất sắc ghi cú hat-trick giúp đội nhà thắng 4-0.
Phong độ này là cơ sở cũng như là “thông điệp” nặng ký mà Công Phượng đã gửi tới HLV Andersen xem xét để tung anh ra sân ở trận Incheon United gặp Gyeongnam ngày 9.3.
Ngoài ra, các trang tin bóng đá Hàn Quốc cũng đánh giá tiền đạo tuyển VN đang tiến bộ rất nhanh và thích nghi cũng rất nhanh với môi trường K League 1, và hoàn toàn có cơ hội ra sân thi đấu ngay cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.