Công Phượng sớm rời sân, HAGL vẫn có điểm tại Quảng Nam

21/10/2017 19:24 GMT+7

Cuộc đối đầu trên sân Tam Kỳ chiều nay diễn ra rất hấp dẫn. Đội khách HAGL mở tỷ số trước những chỉ 1 phút sau Quảng Nam đã san bằng 1-1. Chỉ giành được 1 điểm, Quảng Nam nhiều khả năng sẽ mất ngôi đầu về tay FLC Thanh Hóa vào ngày mai.

Tường thuật trực tiếp
Trực tiếp 21.10
Mọi thứ đang xấu đi rất nhanh với FLC Thanh Hóa, khi những cú vấp ngã liên tục trước các đội bóng của ‘gia đình’ bầu Hiển khiến họ mất ngôi đầu vào tay Quảng Nam.
Quảng Nam (QN) đang là một hiện tượng của Toyota V-League 2017 với 9 trận bất bại liên tiếp. Trước đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc khởi đầu giải không quá nổi bật nhưng biết khôn khéo núp gió thông minh, để rồi khi đội bóng xứ Thanh liên tục khựng bước trước sự “truy cản” quyết liệt của Hà Nội (thắng 2-1 ở vòng 11), Sài Gòn (thắng 2-0 tại sân Thống Nhất vòng 18) và chính Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 19, người ta nhận ra đội bóng xứ Quảng tăng tốc quá nhanh. Bất thành trong việc đòi nợ Hà Nội ở vòng 21 (hòa 3-3 trên sân nhà) khiến đội bóng của HLV Petrovic nhìn Quảng Nam vươn lên bằng điểm và xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu.
Vòng 22, Quảng Nam đứng trước cơ hội tốt để gây áp lực cho Thanh Hóa khi chỉ phải tiếp HAGL đang khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp và vừa thay tướng.
HLV Hoàng Văn Phúc, một người rất kín tiếng và khiêm tốn, khẳng định: “Cờ đã đến tay thì tại sao lại không phất. Cơ hội đang mở ra cho Quảng Nam và chúng tôi sẽ cùng nhau dốc hết sức mình, đá tốt từng trận trong 5 vòng cuối để nếu may mắn sẽ đem chức vô địch về xứ Quảng”.
Pháo hiệu đã nổ, đèn xanh đã bật và họ đang dồn lực cho giai đoạn nước rút khi chức vô địch đã hiện ra trong tầm mắt. Nhất là khi 3 trong 4 trận cuối Quảng Nam sẽ gặp SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và Hà Nội đều là “gà nhà”.
Thanh Hóa có sự chung sức đồng lòng của cả một tỉnh lớn sau lưng. Tuy nhiên, có vẻ như thiên thời và nhân hòa đang không đứng về phía họ. Mới đây nhất, HLV Petrovic bức xúc đặt dấu hỏi về điều kỳ lạ khi “lần đầu tiên trong sự nghiệp nắm một đội bóng mà suốt hơn 20 trận không được nhận một quả phạt đền nào”. Hơn nữa, 4 thất bại từ đầu giải trên mọi mặt trận của đội bóng xứ Thanh đến lúc này đều trước các đội bóng của bầu Hiển. Nếu Thanh Hóa không có điểm trước Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả thì bước ngoặt của cuộc đua vô địch xem như đã hiện rõ.
SLNA thua Hải Phòng 2-3 trong trận đấu sớm vòng 22 V-League chiều qua. 17 giờ chiều nay sẽ là 3 trận Quảng Nam - HAGL (VTV6), Sanna Khánh Hòa BVN - SHB Đà Nẵng (Bóng đá TV), TP.HCM - Becamex Bình Dương (Thể thao TV).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.