Cúp vàng AFF Cup 2018 và câu chuyện của VPMilk

19/12/2018 12:00 GMT+7

Với nền bóng đá khát huy chương nửa thế kỷ thì 2 năm như chớp mắt, nhưng với Quang Hải, Công Phượng,... hay VPMilk thì hành trình từ vực sâu thất vọng 2017 đến đỉnh cao vinh quang 2018 là những trải nghiệm đi theo cả cuộc đời.

Tình yêu không tính được, mất

Xin nhắc chút chuyện cũ để trân trọng ngày vui này. Giữa lúc hàng triệu trái tim Việt Nam đổ ra đường khắp cả nước trong đêm 15.12, hẳn có vài người bùi ngùi nhớ về giấc mơ dang dở ở SEA Games 2017.
Đó cũng chính là tâm trạng chung của những người làm bóng đá, các cầu thủ lẫn những nhà mạnh thường quân tâm huyết như VPMilk. Họ gắn bó từ năm 2017, chấp nhận 1 năm trắng tay về giá trị thương hiệu, đến nay mới chính thức được chung vui niềm vui dân tộc.
Niềm tin vào “thế hệ vàng” từng nhiều lần đánh bại Thái Lan khiến ngay cả khi nỗi thất vọng lên cao nhất chưa bao giờ nhãn sữa dinh dưỡng thoái lòng nản chí. Bị thuyết phục vì khát vọng ủng hộ cách làm bóng đá đẹp và bài bản, VPMilk đến khi HAGL khó khăn nhất và luôn vững vàng kiên trì cứ đi rồi sẽ đến đích, cứ dốc hết lòng rồi sẽ hái quả ngọt.
Quả ngọt đã đến khi chúng ta là á quân U.23 châu Á, vào bán kết ASIAD 2018 và nay vô địch AFF Cup 2018. Hạnh phúc hơn, khi VPMilk được ghi nhận trong tư cách người bạn, nhà tài trợ thủy chung.
Còn nhớ sau những ngày Thường Châu tuyết trắng, CEO VPMilk bà Nguyễn Thị Thu Phương từng chia sẻ: “Năm 2017 dù kết quả không như ý, nhưng chúng tôi cam kết sẽ vẫn tiếp tục duy trì. Cũng giống bầu Đức, chúng tôi luôn có niềm tin vào những giá trị tốt đẹp được đầu tư bài bản.
Đối với một người mới trong bóng đá như chúng tôi, 2 năm vừa qua nhuốm đủ màu cuộc sống từ kỳ vọng lớn lao, thất vọng, kiên trì tin tưởng bản thân và vị ngọt thành công. Bài học lớn nhất là một khi đã gắn bó thì hãy tin tưởng và kiên trì đến cùng, nhất là những cái đẹp từ nội tâm như phẩm chất và cách chơi bóng của các cầu thủ trẻ hiện tại”.

Thông điệp truyền cảm hứng Cả dân tộc - Một mục tiêu

Đầu tư cho bóng đá, đôi khi cũng như... yêu không thể biết trước được và mất. Lúc này, CEO Nguyễn Thị Thu Phương tránh nói về những điều đã qua mà chỉ nhắc đến cái duyên. Nhẹ nhàng như chuyện từ chỗ là một nhà tài trợ đội tuyển, VPMilk và HLV Park Hang-seo đã tìm thấy sự đồng cảm đặc biệt để nhanh chóng kết duyên với nhau.
Tin tưởng về giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm giúp nâng cao thể lực, ông Park đã nhận lời đồng hành trong vai trò là đại sứ thương hiệu của VPMIlk để truyền tải thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày”.
Ông Park là “thuyền trưởng” giúp Việt Nam lập ra một loạt chiến tích từ khu vực đến châu lục. Một cựu đại biểu quốc hội Hàn Quốc thậm chí đề xuất Nhà Xanh trao ông tấm huy chương cao nhất quốc gia. HLV Park Hang-seo cho rằng giấc mơ Việt Nam sẽ chỉ có thể đi lên khi cải thiện được trí tuệ và thể trạng.
Ở cấp độ gia đình, nếu cha giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn: Gia đình có những đứa con khỏe mạnh và thông minh, đất nước có những nhân tài trong tương lai.
Chúng ta đang vươn mình từng ngày nhờ HLV Park Hang-seo và “thế hệ vàng” tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu... sớm được nuôi dưỡng từ những lò đào tạo chuyên nghiệp và nhận quả ngọt sau nhiều năm.
Chúng ta nhận được sự tôn trọng từ thế hệ cầu thủ vượt trội hẳn các thế hệ trước, sở hữu thể hình thể lực, tài năng thông minh, có tư duy chiến thuật sắc sảo, tinh nhạy.
Điều đó giúp VPMilk tự tin rằng, đầu tư cho thế hệ trẻ luôn là trách nhiệm và bước đi đúng đắn: Tạo nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển tương lai ngay từ những đứa trẻ. Để trồng người, ta cần chăm bón ngay từ lúc đầu với những nhãn sữa như VPMilk Grow+ dành cho bé từ 1 tuổi trở lên với vai trò dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện “Cao lớn tinh anh - Học nhanh, mau nhớ”.
Bóng đá đang gắn kết cả quốc gia, giúp những ngày cuối năm 2018 tràn ngập lạc quan và hạnh phúc. Nếu nói đến bóng đá Việt Nam là cả dân tộc với một mục tiêu nâng cúp vô địch thì với VPMilk đó là cả dân tộc, với một mục tiêu là tạo nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho thế hệ tương lai.

Cao to mắt sáng như Văn Lâm, thông minh sắc sảo như Quang Hải

Con phát triển toàn diện, cao lớn thông minh là mơ ước của mỗi bố mẹ. Uống sữa, không chỉ để cho con cao lớn, vì VPMilk Grow+ với hàm lượng vi dưỡng chất vượt trội, còn mang lại cho bé lợi ích nổi trội. VPMilk Grow+ bổ sung canxi, vitamin K1, vitamin K2, vitamin D3, phospho, omega 6 hỗ trợ phát triển trí não; vitamin A và omega 3 hỗ trợ nâng cao thị lực, sắt, kẽm, i ốt, selen... tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt các vitamin B1, B2, B6, natri, kali, a xít folic, biotin giúp hỗ trợ các hoạt động thể chất. VPMIlk Grow+ là sữa dinh dưỡng được HLV Park Hang-seo khuyên dùng mỗi ngày: “Tôi mong muốn bố mẹ hãy hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày cho con trẻ. Đó là nền tảng vững chắc để cải thiện chiều cao và thể trạng của người Việt, đặc biệt là trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.