Cựu Còi vàng Nguyễn Trọng Thư rớt cuộc thi thể lực

12/06/2017 10:06 GMT+7

Ngoài cựu Còi vàng Nguyễn Trọng Thư còn có 4 trọng tài và trợ lý trọng tài khác đã không vượt qua được bài kiểm tra thể lực vào sáng nay (12.6) trong đợt tập huấn trọng tài giữa mùa V-League 2017.

Có 22 trọng tài, 27 trợ lý trọng tài tham gia đợt tập huấn trọng tài V-League giữa mùa giải 2017. Nội dung kiểm tra thể lực đợt này cũng áp dụng các quy định như hồi đầu mùa giải: các trợ lý tham gia điều hành ở giải hạng Nhất trải qua 3 phần thi: CODA - tức chạy tốc độ lên xuống 4 lần 10m với thời gian cho phép là dưới 10 giây; chạy 6x30m trong thời gian cho phép dưới 4.8 giây và chạy 10 vòng sân (400m bao gồm 4 lần chạy 75m xen kẽ là 25m đi bộ). Trong khi đó, các trọng tài trải qua hai phần thi: 10 vòng sân (400m bao gồm 4 lần chạy 75m xen kẽ là 25m đi bộ) và chạy tốc độ 4x60m trong thời gian 6.1 giây.
Có tổng cộng 5 trọng tài và trợ lý đã không vượt qua cuộc kiểm tra về thể lực Đông Nghi
Để thời tiết nắng nóng không ảnh hưởng đến phần thi của các trọng tài, Ban trọng tài VFF tổ chức kiểm tra khá sớm, từ 5 giờ 30 sáng. Kết quả, có 3 trọng tài, trợ lý bị loại. Đó là Cựu Còi vàng Nguyễn Trọng Thư (Đà Nẵng), Nguyễn Phương Nam (Hải Phòng) không vượt qua được phần thi tốc độ còn trọng tài FIFA Nguyễn Đức Vũ (Bình Thuận) không qua bài thi sức bền. Hai trợ lý bị loại là Lê Xuân Vũ (Thừa Thiên Huế) và Phan Việt Thái (Cần Thơ).
“Bản thân tôi cũng như các anh giám sát rất là buồn với kết quả đó, nhất là có 1 trọng tài FIFA không vượt qua được thể lực. Tuy nhiên, phải nhìn nhận một điều là các trọng tài, trợ lý trọng tài chuẩn bị thể lực không tốt lắm. Mặt khác, các trọng tài không có chuyên gia tư vấn, hỗ trợ chuẩn bị thể lực như các cầu thủ”, Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.