Cựu danh thủ Juventus: 'Ronaldo gửi lời chúc may mắn đến học viên nhí tại Việt Nam'

30/09/2018 21:15 GMT+7

Tối ngày 30.9, cựu danh thủ người Pháp David Trezeguet đã có mặt tại buổi lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam. Tại TP.HCM, cựu tiền đạo của 'Bà đầm già' còn có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ, dạy bóng đá cho các cầu thủ nhí…

[VIDEO] TREZEGUET TUNG HOÀNH TRÊN SÂN CỎ VIỆT NAM
Học viện bóng đá Juventus Việt Nam (Juventus Academy) ra đời đặt đại bản doanh tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu theo mô hình chuyên nghiệp của bóng đá thế giới nhằm mục đích đào tạo ra các cầu thủ giỏi cho bóng đá Việt Nam và có thể vươn tầm bóng đá thế giới. Đây là Học viện đầu tiên của CLB Juventus tại Đông Nam Á.
Các cầu thủ nhí được tuyển chọn sẽ ký hợp đồng đào tạo bóng đá với Học viện ngoài việc tập luyện bóng đá, còn được chăm lo về dinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ và trang bị các kỹ năng sống để trở thành cầu thủ không chỉ có văn hóa đạo đức tốt mà trở thành cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong tương lai.
Góp mặt tại buổi trong vai trò đại diện của BGM Sports, cùng với SCG là 2 đơn vị đồng hành của Học viện Juventus Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng phát biểu: "Đây sẽ là hợp tác chiến lược mang tính lâu dài với cam kết tạo một môi trường tốt nhất để nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá cho trẻ em Việt Nam, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của bóng đá nước nhà.
Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng ký (phải) kết thành lập Học viện Juventus tại Việt Nam Khả Hòa
Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ ươm mầm cho những tài năng nhí được phát triển toàn diện để trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp, có đạo đức tốt nhằm cống hiến trọn vẹn cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp trong nước và quốc tế cũng như cho các cấp đội tuyển quốc gia".
Trong khi đó, đến Việt Nam trong vai trò đại sứ của CLB Juventus, David Trezeguet đã bất ngờ chuyển lời chúc mừng của siêu sao Cristiano Ronaldo đến những học viên đầu tiên của Học viện.
Nhà vô địch thế giới năm 1998 cùng tuyển Pháp chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và hào hứng trong lần đầu tiên đến Việt Nam. Tôi thật sự thích thú khi dạy cho các em nhỏ chơi bóng đá, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, tốt cho tương lai của từng người, giúp họ hiểu thêm về những luật lệ trong bóng đá.
Đại diện BMG Sports và SCG tặng tranh cho David Trezeguet Khả Hòa
Các HLV của Juventus cùng Việt Nam sẽ truyền những gì tốt đẹp nhất cho những cầu thủ nhỏ này. Điều quan trọng là phải biết nghe lời các HLV, phải vui vẻ và hòa hợp nhau trên sân tập cũng như thi đấu. Làm được như vậy mới trở thành được cầu thủ lớn. Để trở thành một cầu thủ xuất sắc thì buộc họ phải biết lắng nghe lời của HLV.
Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng đã về với Juventus, anh ấy gửi lời chúc may mắn đến những học viên đầu tiên của Học viện Juventus Việt Nam".
Cũng tại buổi lễ, chiếc cúp danh giá Serie A và Jay – mascot ngựa vằn, biểu tượng của CLB Juventus cũng được đưa đến trưng bày và giao lưu. Trước đó, buổi sáng và chiều cùng ngày, David Trezeguet cùng chiếc cúp Serie A và biểu tượng mascot cũng đã có mặt trong ngày hội trải nghiệm bóng đá cộng đồng.
Jay – mascot ngựa vằn, biểu tượng của CLB Juventus tại buổi lễ ra mắt học viện Khả Hòa
Ngày 29.9 vừa qua, dưới sự giám sát của HLV trưởng Carlo Mastellone - Học viện Juventus cùng các HLV Nguyễn Hữu Thắng, Đinh Hồng Vinh đã làm việc liên tục để lựa chọn ra được 60 học viên đầu tiên của Học viện Juventus Việt Nam. Số học viên này sẽ được bảo trợ nuôi dưỡng, đào tạo bóng đá miễn phí để phát triển tài năng, cung cấp cho các đội tuyển quốc gia trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.