Cựu đội trưởng CLB Long An tâm trạng rối bời sau quyết định được giảm án

09/03/2018 20:33 GMT+7

Sau khi nhận quyết định giảm án từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cựu đội trưởng CLB Long An Huỳnh Quang Thanh vừa vui lại vừa buồn.

Tháng 2.2017, người hùng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2008 (năm Việt Nam giành chức vô địch) bị treo giò 2 năm do có thái độ không chuẩn mực trong trận đấu gặp CLB TP.HCM tại V-League. Với tư cách đội trưởng, vì không đồng tình với cách điều hành trận đấu của trọng tài mà Thanh đã không kiểm soát được hành vi và có ý xúi giục thủ môn Nguyễn Minh Nhựt phản ứng lại trọng tài. Ngay sau đó, cả Nhựt và Thanh đều phải nhận án phạt rất nặng từ VFF với hai năm treo giò.
Mới đây, Minh Nhựt đã được giảm án và rất may cho thủ môn này vì vẫn kịp được Nam Định đăng ký thi đấu cho mùa giải V-League 2018.
Theo quyết định giảm án cho Quang Thanh, Ban kỷ luật nêu rõ, Thanh sẽ được phép tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức kể từ ngày 31.5.2018.
Đội Long An đã trải qua kỷ niệm buồn Bạch Dương
Chia sẻ với báo Thanh Niên vào tối 9.3, Quang Thanh nói: “Tôi rất vui vì mình có thể được chơi bóng trở lại mà không phải đợi đến hết án. Năm ngoái, do quá sốc và quá buồn mà tôi đã có ý định giải nghệ. Nhưng vì tình yêu nghề còn rất lớn, hơn nữa lại được sự động viên của gia đình và bạn bè nên tôi chưa thể giã từ đời cầu thủ. Tuy Long An đã xuống hạng Nhất nhưng tôi vẫn tập luyện với đội để duy trì thể lực.
Tôi thắc mắc là cùng nhận án phạt treo giò 2 năm nhưng thời gian giảm án của tôi và Nhựt không giống nhau. Tôi mừng cho Nhựt và lại rất lo cho mình. Giải hạng Nhất ngày 14.4 mới khởi tranh. Tôi không rõ, ban tổ chức giải có đồng ý cho CLB Long An đăng ký tên tôi vào danh sách thi đấu giai đoạn 1 không nữa. Nhưng chắc là không rồi vì thời điểm giải khởi tranh, tôi vẫn còn án.
Chỉ cần sớm lên thì tôi có thể được đăng ký và chỉ nghỉ vài trận đầu của lượt đi thôi. Nhưng thế này thì sang lượt về tôi mới được thi đấu. Tôi phân vân quá. Tôi dự định vừa đá vừa học khóa huấn luyện bằng C để sau này làm HLV. Nếu sang đến giai đoạn 2 mới được đấu thì tôi hơi buồn một chút”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.