Đầu quân Gangwon FC, Xuân Trường sẽ chơi bóng trên sân đẹp nhất nhì thế giới

26/12/2016 14:05 GMT+7

Sân nhà của Gangwon FC - đội bóng mà tiền vệ Xuân Trường vừa đầu quân, có tên là Alpensia Ski Jumping Stadium nằm bao bọc bởi các vách núi, có một mặt khán đài là đường trượt tuyết, lại thêm thác chảy mù sương ngay bên cạnh chỗ ngồi...

Xuân Trường sẽ chơi bóng cho  CLB Gangwon FC tại K-League Classic từ mùa bóng 2017. Theo đó, tiền vệ trẻ quê Tuyên Quang sẽ được chơi bóng trên một trong những sân bóng đẹp nhất thế giới.
Sân nhà của Gangwon FC có tên là Alpensia Ski Jumping Stadium. Đây là một phần của khu phức hợp nghỉ dưỡng thể thao Alpensia được xây dựng để phục vụ cho Olympic và Paralympic mùa đông 2018, với kinh phí lên đến 1,4 tỉ USD.
Sân Alpensia Ski Jumping Stadium là sản phẩm độc đáo thuộc vào loại độc nhất vô nhị trên thế giới. Nó cực kỳ đa năng: Vào mùa đông là cầu nhảy xki (Ski Jumping - môn nhảy trượt tuyết, nơi người chơi sẽ trượt một đoạn dốc dài trước khi nhảy trên không rất lâu), và là sân bóng đá trong 9 tháng còn lại.
Có một điều chắc chắn, trên sân bóng sẽ đăng cai Thế vận hội Olympic mùa đông 2018, Xuân Trường sẽ rất giàu cảm xúc sáng tạo.
Sân bóng độc nhất vô nhị của GangwonNhân vật cung cấp
Chỉ có sức chứa khoảng 11.000 chỗ ngồi (sẽ là 13.500 khi diễn ra môn xki), nhưng sân Alpensia Ski Jumping Stadium cực kỳ lãng mạn khi là trái tim của khu phức hợp nghỉ dưỡng, thể thao hiện đại và được đầu tư bậc nhất Hàn Quốc.
Không tính cầu nhảy hùng vĩ đầy ấn tượng, sân bóng nằm ở độ cao 700m trên mặt nước biển được bao bọc bởi các vách núi, xanh ngắt. Đặc biệt, kế bên cầu nhảy còn có một thác nước rất nên thơ.
Ban lãnh đạo Gangwon FC đang mang tham vọng sẽ biến đội bóng này trở thành một "Real Gangwon", một dải ngân hà lung linh. Trong hoàn cảnh đó, sân bóng đẹp nên thơ tại Alpensia sẽ là sân khấu tuyệt vời nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.