Đội Danh Lợi và Phát Lợi giành suất vào VCK toàn quốc

06/11/2017 14:56 GMT+7

Sau 4 ngày (từ 2.11 đến ngày 5.11) tranh tài sôi động với 33 đội bóng phong trào của cụm đầu tiên tại quảng trường Thanh Niên ở TP.Cà Mau, 2 đội bóng Danh Lợi FC và Phát Lợi FC đã giành quyền vào tranh tài ở vòng chung kết giải mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn tại TP Nha Trang (từ ngày 13.12 đến 16.12).

Trong những ngày thi đấu ở TP.Cà Mau thật sự là một lễ hội với giới bóng đá phong trào và người hâm mộ vì họ được thưởng thức những trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính. Hơn 150 bàn thắng (Trung bình 5,5 bàn/1 trận) đã làm mãn nhãn khán giả vì tất cả đều là những bàn thắng đẹp bởi các pha dàn xếp chiến thuật đẹp mắt. Nhiều trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng những loạt đá luân lưu.
Nhiều nhà chuyên môn cho rằng, cúp Bia Sài Gòn 2017 đã được nâng chất lên rất cao vì uy tín của giải đấu đã buộc các đội bóng phải đầu tư bài bản về kỹ chiến thuật. Họ cũng đánh giá nhiều cầu thủ phong trào ở TP.Cà Mau đủ sức thi đấu các giải chuyên nghiệp của Việt Nam vì có kỹ thuật rất tốt.
Khán giả Cà Mau rất thỏa mãn với những trận đấu đẹp mắt ở Cúp Bia Sài Gòn 2017 tại quê nhà Q.N
Sau khi giúp 2 đội Danh Lợi FC và Phát Lợi FC giành quyền vào vòng chung kết cúp Bia Sài Gòn 2017, HLV trưởng Nguyễn Bảo Trung đã chia sẻ: “Để giúp 2 đội bóng cùng giành suất tranh VCK là một sự nỗ lực rất lớn vì các đội bóng khác đã có sự chuẩn bị rất tốt. Nếu chúng tôi không đầu tư hơn thì khó đạt được mục tiêu. Tôi hy vọng ở VCK sẽ cố gắng giúp 2 đội thi đấu thật tốt để thử thách và có cơ hội học hỏi thêm những lối chơi mới từ các đối thủ”.
Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa Phát lợi FC và Danh Lợi FC Q.N
Trong trận chung kết giữa 2 đội “gà nhà” Danh Lợi FC và Phát Lợi FC được truyền hình trực tiếp trên kênh CTV - Đài truyền hình Cà Mau vẫn diễn ra rất hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi. Nhưng Danh Lợi FC với lực lượng đồng đều và kỹ thuật tốt hơn đã giành ngôi cô địch với giải thưởng 40.000.000 đồng, đội Phát Lợi FC đoạt á quân được 20.000.000 đồng, đội Vựa gạo Năm Đạt hạng ba nhận 10.000.000 đồng và đội Tawin Đồng Tâm hạng tư được 5.000.000 đồng.
Lãnh đạo UBND, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau cùng nhà tài trợ Bia Sài Gòn tặng hoa động viên 2 đội trước trận chung kết Q.N
Ở cụm thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra tại quảng trường thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) từ ngày 11.11 đến 14.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.