Được Gangwon FC cam kết hỗ trợ hết mình, Xuân Trường lập tức 'nổ súng'

13/01/2017 09:13 GMT+7

Ngay sau khi ban lãnh đạo CLB Gangwon FC đưa ra cam kết sẽ hỗ trợ Lương Xuân Trường thi đấu ít nhất 10 trận tại K-League 2017, tiền vệ quê Tuyên Quang đã có bàn thắng đẹp mắt...


[VIDEO]: XUÂN TRƯỜNG GHI BÀN Ở BUỔI TẬP CÙNG GANGWON FC
Bàn thắng của Xuân Trường có được từ buổi tập. Pha làm bàn xuất phát từ tình huống đi bóng qua người hậu vệ sau pha lên bóng bên cánh trái và kết thúc bằng một cú dứt điểm lòng trong chân trái. Bàn thắng này đánh dấu sự ra mắt hoàn hảo của tiền vệ người Việt Nam.
HLV Choi Yun-kyum đã rất vui khi Xuân Trường sớm thích nghi với đội bóng mới. Ông Choi Yun-kyum từng dẫn dắt HAGL nên sẽ là một lợi thế rất lớn cho Xuân Trường khi tới đầu quân cho Gangwon. Sau buổi tập đầu tiên, HLV Choi Yun-kyum đã có những đánh giá tích cực về Xuân Trường: “Xuân Trường là cầu thủ có năng lực. Rào cản duy nhất của Trường hiện tại là ngôn ngữ và văn hóa, nhưng Trường đang được các đồng đội hỗ trợ tích cực”.
Đội trưởng của Gangwon FC Baek Jong-hwan chia sẻ: “Tôi nghe nói rằng Xuân Trường là cầu thủ có chuyên môn tốt. Chúng tôi sẽ giúp đỡ để cậu ấy cảm thấy Gangwon giống như nhà của mình”.
Lãnh đạo Gangwon FC cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho Xuân Trường Gangwon FC
Thêm thông tin tích cực cho Xuân Trường là trước đó, ban lãnh đạo CLB Gangwon FC cho biết họ đã lên kế hoạch dự kiến cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam ra sân thi đấu chính khoảng 10 trận, trong tổng số 38 trận của mùa giải K-League 2017, một số trận khác Trường có thể vào sân từ ghế dự bị.
Nếu theo thỏa thuận giữa CLB này với bầu Đức là sẽ tạo điều kiện cho Trường ra sân từ 30 - 40% số trận trong mùa giải thì con số này chưa đáp ứng. Tuy nhiên, việc được thi đấu chính khoảng 10 trận cũng là một bước tiến lớn của Xuân Trường nếu so với 4 lần ra sân trong màu áo Incheon United tại K-League 2016.
Bản thân Xuân Trường cũng nhìn nhận: “Có thi đấu là tốt vì sẽ tạo cho mình cảm giác bóng ổn định. Nếu tình trạng thể lực tốt và những trận đá chính đạt yêu cầu thì cơ hội thi đấu sẽ nhiều hơn là hoàn toàn có thể”.
Giám đốc điều hành Cho Tae-Ryong của Gangwon cho biết: “Chúng tôi sẽ điều chỉnh khả năng cạnh tranh để Xuân Trường có thể thích nghi. Chúng tôi sẽ có cách tiếp cận vấn đề khác với Incheon United. Hy vọng Xuân Trường sẽ đứng được một cách tốt nhất đến hết mùa giải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.