Fan nhí làng SOS xếp hàng dài xin chữ ký đội trưởng tuyển Việt Nam Công Vinh

13/10/2016 15:21 GMT+7

Hình ảnh hàng trăm em nhỏ làng SOS tự giác xếp hàng chờ lượt xin chữ ký khiến đội trưởng Lê Công Vinh xúc động. Ở gần đó, 'người Đức trầm lặng' Martin Forkel lại cười thật tươi...


[VIDEO]: TUYỂN VIỆT NAM THĂM LÀNG TRẺ EM SOS TP.HCM
Đúng như tâm nguyện của HLV Nguyễn Hữu Thắng, sáng ngày 13.10, tuyển Việt Nam đã có chuyến đi thăm từ thiện tại làng trẻ em SOS Gò Vấp. 
Trong bộ đồng phục áo sinh hoạt màu vàng tươi, các tuyển thủ đã tìm đến trung tâm đặc biệt này. Với nhiều người, đó là lần đầu họ có trải nghiệm đặc biệt như vậy, trước các em nhỏ có số phận không may mắn.
Đội tuyển đã nhận được tình cảm rất lớn. Từ các em bé nhỏ xíu, đến đang học tiểu học hoặc thậm chí là mặc áo dài phổ thông trung học, các em bé tại làng SOS hết sức phấn khích khi được thấy tận mắt, nắm tận tay thần tượng của mình.
Tâm điểm chú ý là tiền đạo đội trưởng Công Vinh. Từ khi bước vào làng SOS, anh lập tức bị quây quanh bởi hàng trăm fan hâm mộ trẻ. Một cách tươi tắn và vui vẻ, Công Vinh không từ chối bất kỳ ai và thực hiện phần việc anh rất vui lòng làm là ký tặng cho các em nhỏ.
Lãnh đạo làng SOS niềm nở tiếp đón thầy trò HLV Hữu Thắng Khả Hòa
Dù rất nỗ lực, nhưng số lượng fan "khủng" vây quanh đã khiến chân sút xứ Nghệ tốn hơn hàng giờ đồng hồ mới có thể rảnh rang được. Dù vậy, có thể nhận thấy ánh mắt vui vẻ thực sự của bố bé Gạo, vốn có tuổi cũng trạc bằng nhiều em nhỏ tại đây.
Tản ra từng góc một, mỗi thành viên của đội tuyển đều rất sẵn lòng trải nghiệm và chia sẻ niềm vui với các em nhỏ. Những bức ảnh kỷ niệm, nhưng chữ ký trên sổ lưu bút, những cái xoa đầu hỏi han... họ như dần hiểu được thông điệp ông thầy Hữu Thắng gửi gắm.
Đội bóng đến thăm làng SOS với bộ đồng phục vàng tươi tắn Khả Hòa
Trong buổi sáng đáng nhớ này, người ta thấy ai ai cũng mặt mày tươi tắn và vui vẻ hơn hẳn. Đến như người có tiếng là trầm mặc như HLV Martin Forkel cũng ngoại lệ cười tươi hết cỡ.
Một cách chân thành và chủ động, cựu tuyển thủ U.21 Đức chủ động dang tay đón chào các em nhỏ. Thậm chí, ông còn hứng chí chụp ảnh "tự sướng" cùng các em.
Tuyển Việt Nam gửi tặng 50 triệu kèm kỷ vật có chữ ký của toàn đội bóng Khả Hòa
Trao đổi với báo giới, HLV Hữu Thắng bày tỏ mong muốn qua trải nghiệm này sẽ giúp các tuyển thủ hiểu được may mắn của mình giữa cuộc đời với bao cảnh ngộ không may xung quanh. Ông hy vọng những ngôi sao của đội tuyển sẽ hiểu thêm trách nhiệm của mình với các fan nhí tại làng SOS, với xã hội...
Nhìn vào niềm vui của các em nhỏ trong buổi sáng 13.10, dường như ông Thắng đã đúng và đội bóng đã cảm nhận được thông điệp ông thầy người xứ Nghệ thầm nhắn nhủ.
Hình ảnh tuyển Việt Nam thăm làng SOS
Nụ cười rất tươi của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Ngoài đời, ông là người kín tiếng nhưng rất tình cảm Khả Hòa
Trung vệ Minh Tung ký tặng cho một em nhỏ. Bên cạnh anh là Vũ Văn Thanh, cầu thủ đa năng của HAGL đang hỏi han cậu bé
Tiền vệ Hoàng Thịnh với lối chơi mạnh mẽ và những cú sút như búa bổ rất được các cậu bé ưa thích

Trung vệ Minh Tùng đùa giỡn cùng các em bé. Thủ môn Việt kiều Văn Lâm cũng góp vui. Riêng HLV Martin Forkel cõng hẳn một cậu bé trên lưng
Tại lảng SOS, Martin Forkel đã bộc lộ một góc cá tính khác, ông vui ra mặt khi được tham gia chương trình thiện nguyện này
Một cô bé bẽn lẽn xin chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm
Văn Quyết, Trọng Hoàng cùng HLV thủ môn Văn Hạnh chụp ảnh cùng các bạn trai đang học phổ thông ở làng SOS
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức ký tặng fan nhí
"Chú Hữu Thắng ơi, cho con xin chữ ký nha!", cô bé rất vui khi được gặp thần tượng
 
Tiền vệ Võ Huy Toàn với chòm râu dê đặc trưng lập tức bị nhiều fan nhí nhận ra ngay
Tiền đạo Văn Toàn thì khỏi nói, liên tục được mời chụp hình
Vũ Minh Tuấn vui vẻ ký tặng. Sau lưng anh, người mới lên chức bố là trung vệ Đình Luật cười rất tươi
Chuyến đi thăm làng SOS Gò Vấp là trải nghiệm đem lại nhiều cảm xúc cho các tuyển thủ
Tiền đạo Công Vinh là người cực nhất, ký tặng nhiều nhất
Toàn đội chụp ảnh kỷ niệm với các em nhỏ. Sau hôm nay, họ sẽ có động lực mạnh mẽ hơn từ tình yêu của các fan nhí đặc biệt này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.