Giám đốc kỹ thuật HAGL nói về mối quan hệ với HLV tuyển Việt Nam

17/10/2017 19:33 GMT+7

Trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ mới, tân Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL Chung Hae Seong có chia sẻ đầu tiên về người đồng nghiệp đang dẫn dắt tuyển Việt Nam là ông Park Hang-seo.

“Tôi rất cảm động về lời đề nghị của bầu Đức và lãnh đạo CLB HAGL. Với tất cả sự cảm kích, tôi sẽ vận dụng tối đa kinh nghiệm và kiến thức của mình để truyền đạt lại cho đội bóng khi dẫn dắt CLB HAGL.
[VIDEO] Tân GĐKT đặt mục tiêu nâng cao thể lực cầu thủ HAGL
Đồng thời, tôi xin gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp của tôi là HLV Park Hang-seo trở thành thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam”, HLV Chung Hae Seong phát biểu về cuộc phiêu lưu mới.
Vào 23 giờ đêm nay, HLV Chung Hae Seong sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để ngày mai có mặt ở Pleiku gặp gỡ lãnh đạo và đội bóng HAGL.
Việc HLV Chung Hae Seong dẫn dắt CLB HAGL tạo ra sự liên tưởng khi từng làm việc chung tại đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002 với HLV Park Hang-seo, người đang là thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.
Về chuyện này, ông Chung cho biết: “Vai trò của tôi tại CLB HAGL là đào tạo và hướng dẫn các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất cả về thể lực, tinh thần và tính đồng đội.
Còn trách nhiệm của HLV Park Hang-seo là đưa toàn bộ đội tuyển Việt Nam phát triển lên một bước tiến mới, và làm sao để có tinh thần chiến đấu tốt nhất.
Tôi nghĩ việc chúng tôi từng cộng tác với nhau ở đội tuyển Hàn Quốc là điều tốt. Khi sang Việt Nam, chúng tôi sẽ có rất nhiều cơ hội trao đổi với nhau.
Nhưng trước hết để làm sao để tôi làm thật tốt nhiệm vụ của tôi, HLV Park Hang-seo làm tốt công việc của ông ấy. Quan trọng là để cùng đưa thế hệ cầu thủ trẻ có thể dẫn dắt nền bóng đá Việt Nam thi đấu với tinh thần đồng đội tốt nhất và đem về thành tích tốt nhất".
Trước khi sang Việt Nam, HLV Chung Hae Seong là một trong 3 ứng viên cuối cùng của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) trong cuộc chạy đua tuyển tân thuyền trưởng đội tuyển quốc gia nước này.
Ông được biết đến với triết lý “không có cầu thủ nào đứng trên đội bóng”. Sự xuất hiện của ông được kỳ vọng sẽ giúp HAGL tìm được lối chơi tấn công mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.