Hạ đối thủ Brazil, B.Bình Dương giữ cúp cho đất Thủ

05/02/2018 08:38 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Mirchev Mitko đã giúp B.Bình Dương đánh bại đối thủ đến từ Brazil Vasco da Gama B để vô địch BTV Cup 2018.

Bước vào trận chung kết BTV Cup 2018, cả hai đội B.Bình Dương và Vasco da Gama B đều đặt quyết tâm rất cao.
Đây là 2 đội thắng nhiều nhất ở vòng bảng khi cùng nhau bỏ túi 9 điểm, trong đó đội chủ nhà đã vượt qua Vasco da Gama B 2-1 với các pha làm bàn của Chidi Edeh và Thanh Thảo.
Bên cạnh đó, HLV Trần Minh Chiến của đội chủ nhà rất muốn có một danh hiệu trước khi mùa giải V-League khai mạc 2018, còn Vasco da Gama B cũng muốn có trận thắng để mang cúp về Brazil.
B.Bình Dương (áo xanh) khao khát có cúp sau 5 năm trắng tay Trân Quý
Đội chủ nhà B.Bình Dương nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được thế trận vượt trội trong hiệp 1 nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục chơi tấn công, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng ở phút 58.
Từ một pha triển khai tấn công ở giữa sân, bóng được chuyền đến chân của Mirchev Mitko và cầu thủ người Pháp đã phá bẫy việt vị, tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành của Vasco da Gama B.
Mirchev Mitko đã giúp B.Bình Dương đánh bại Vasco da Gama B Trân Quý
Trong những phút còn lại, cả hai đội đều tạo được một số cơ hội về khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Trận thắng này đã giúp B.Bình Dương có được chức vô địch BTV Cup sau 5 năm chờ đợi. Đây cũng là chiếc cúp BTV thứ 6 trong phòng truyền thống của đội bóng đất Thủ.
HAGL (áo trắng) thua ngược Quảng Nam ở trận tranh hạng 3 Trân Quý
Ở trận tranh hạng 3, HAGL dẫn Quảng Nam tới tận những giây bù giờ những để ĐKVĐ V-League gỡ hòa và sau đó thua 2-4 ở loạt đá luân lưu.
Kết quả chung cuộc
Vô địch: B.Bình Dương Trân Quý
Á quân: Vasco Da Gama B Trân Quý
Hạng 3: Quảng Nam
Giải thưởng Fair-play: HA.GL
Cầu thủ xuất sắc nhất: Lê Tấn Tài (B.Bình Dương)
Thủ môn xuất sắc nhất: Bùi Tấn Trường (B.Bình Dương).
Vua phá lưới: Tishan Hanley (B.Bình Dương) và Daniel Da Silva (Vasco Da Gama B), cùng 3 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.