Hà Nội lạnh tê tái, khán giả vẫn kiên nhẫn chờ lấy vé xem chung kết AFF Cup

13/12/2018 11:03 GMT+7

Bất chấp thời tiết Hà Nội đang vào thời kỳ đầu đông, lạnh tê tái ruột gan, hàng trăm khán giả vẫn kiên nhẫn đứng xếp hàng để chờ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trả vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

[VIDEO] CÔ GÁI XINH ĐẸP NHẤT ĐỊNH KHÔNG BÁN LẠI VÉ
Sáng 13.12, ban tổ chức trận đấu tiến hành giao vé cho những khán giả đặt mua vé online thành công. Trời cực lạnh, nhiệt độ xuống thấp khoảng 12 độ nhưng từ 8 giờ, số người đứng xếp hàng đã khá đông. Cũng may không mưa nên cũng đỡ vất vả phần nào cho “công cuộc” đi lấy vé.
Trước đó, trong hai ngày mở bán vé online (10.12, 11.12), ban tổ chức đã đón trên 1 triệu lượt người và 39 triệu lượt truy cập. Nếu như trong ngày mở bán đầu tiên, website www.vebongdaonline.vn đã có 885.000 lượt người vào để tiến hành giao dịch và 30,2 triệu lượt truy cập. Thì ở đợt mở bán cuối cùng 10 giờ sáng 11.12, đã có thêm 8,7 triệu lượt người truy cập. Đối với khách hàng không lựa chọn dịch vụ chuyển phát tới địa chỉ theo yêu cầu sẽ nhận vé tại VFF cũng trong hai ngày 13 và 14.12 (từ 9 giờ đến 16 giờ 30).
Vài ngày qua, có thời điểm, trụ sở VFF bị “thất thủ” vì hàng nghìn người đến tận nơi đòi mua vé trực tiếp. Cách đây hai hôm, số khán giả quá khích còn gây hỗn loạn, tạo sức ép đáng kể lên lãnh đạo VFF. Cửa phòng làm việc của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã bị đập vỡ. VFF đã phải nhờ đến các cơ quan chức năng cùng giải quyết vụ việc.
Trái ngược với khung cảnh như chợ vỡ ấy, sáng nay, dòng người xếp hàng trong trật tự nên lực lượng an ninh không quá vất vả. Ban tổ chức khá tất bật, mọi thao tác diễn ra khẩn trương. Vài thủ tục được tiến hành nhanh gọn nên khán giả cảm thấy khá hài lòng.
Đứng co ro trong cái giá rét run người, bạn Đỗ Thị Cẩm Hằng – sinh viên trường Đại học ngoại ngữ tiết lộ “bí kíp” đặt vé online và dịu dàng “tuyên bố”: “Em chỉ đặt vé loại mệnh giá thấp nhất 200.000 đồng. Kể cả bây giờ có người trả em 10 triệu đồng, em cũng không bán lại”.
Khoảng hơn 9 giờ, khán giả đầu tiên đã được cầm trên tay tấm vé mà nhiều người nói đùa là còn quý hơn vàng. Anh Trần Văn Tài – một tái xế grab, nhà ở đường Võ Chí Công (Hà Nội) đã reo lên: “Thật hạnh phúc quá. Tôi nhất định không bán lại dù giá có gấp 20 lần vì không phải khi nào cũng có cơ hội xem Việt Nam đá chung kết”.
Phe vé cũng túc trở ở ngoài cổng VFF nhưng có vẻ như không thành công lắm trong việc thuyết phục người bán lại.
Tài xế grab Trần Văn Tài là người đầu tiên sở hữu tấm vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 Trần Tuấn Anh
Các bạn gái cũng không quản ngại cái lạnh Trần Tuấn Anh
Cảnh sát khá an nhàn Trần Tuấn Anh
Xếp hàng... Trần Tuấn Anh
Bạn gái xinh đẹp Đỗ Thị Cẩm Hằng kiên quyết không sang nhượng vé với bất kỳ giá nào Trần Tuấn Anh
Sau khi xếp hàng, vào chờ tiếp trong trụ sở VFF Trần Tuấn Anh
Nơi trả vé Trần Tuấn Anh
Kiểm tra cẩn thận mới phát vé Trần Tuấn Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.