Hà Nội T&T - Than Quảng Ninh: Không muốn trắng tay sau 2 trận

27/02/2016 11:34 GMT+7

Thời điểm này cả 2 đội Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đều đã rất sẵn sàng cho trận quyết đấu trên sân vận động Hàng Đẫy lúc 17 giờ 30 phút chiều nay tại vòng 2 V-League 2016.

Thời điểm này cả 2 đội Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đều đã rất sẵn sàng cho trận quyết đấu trên sân vận động Hàng Đẫy lúc 17 giờ 30 phút chiều nay, 27.2 tại vòng 2 V-League 2016.


Than-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sangThan Quảng Ninh mong muốn chiến thắng trước đối thủ mạnh như Hà Nội T&T - Ảnh: Thúy Hằng
Chiều qua, 26.2, cả hai đội đã có những buổi tập nhẹ tại sân khu vực Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy. Trao đổi với Thanh Niên, HLV Phạm Như Thuần cho biết Than Quảng Ninh đã sẵn sàng lực lượng 100%.
“Các cầu thủ của Than Quảng Ninh đều khỏe mạnh và quyết tâm cao. Tính đến thời điểm này, cả Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T đều chưa có điểm nào sau vòng đấu đầu tiên, như vậy cả hai đội đều sẽ rất gắng sức. Hà Nội T&T có lợi thế sân nhà, song chúng tôi cũng được biết đội bóng này cũng đang gặp những khó khăn nhất định, đó có thể là cơ hội cho chúng tôi”, HLV Phạm Như Thuần nói.
Trước một đối thủ mà Than Quảng Ninh hầu như chưa thắng lần nào, HLV Phạm Như Thuần cho hay toàn đội sẽ quyết tâm cao nhất để ít nhất có 1 điểm, “Chúng tôi không muốn trắng tay sau cả 2 trận”.
Than-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sangHLV Phạm Như Thuần không cho rằng các học trò đã chơi bạo lực trong trận gặp Sana Khánh Hòa - Ảnh: Phạm DựThan-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sangThan Quảng Ninh chưa có một chiến thắng Hà Nội T&T mùa V-League trước - Ảnh:Phạm Dự
Nói về trận đấu gặp Sana Khánh Hòa trên sân nhà vòng 1, HLV Phạm Như Thuần phản bác việc trận đấu của anh bị coi là có mùi bạo lực.
“Cả 5 thẻ vàng mà trọng tài rút ra cho cầu thủ của chúng tôi là do cầu thủ đã phản ứng thái quá với trọng tài, tôi không cho là các cầu thủ chơi bạo lực với đội khách. Dù sao, quyết định kỷ luật của VFF vừa qua cũng là một điều để chúng tôi lưu ý và cẩn trọng hơn nữa. Tôi đã nhắc nhở và rút kinh nghiệm với toàn đội, yêu cầu tất cả các cầu thủ tôn trọng các quyết định của trọng tài”.
Về phía Hà Nội T&T, trận đấu chiều nay cũng là cơ hội để đại diện Thủ đô tìm lại chính mình. Thất bại trên sân khách hồi tuần trước vẫn là một cú choáng với nhiều cầu thủ. Hoàng Vũ Samson cười khi được chúng tôi hỏi, “anh nghĩ sẽ thắng Than Quảng Ninh chứ?”. “Thắng, phải thắng chứ. Thắng vui hơn, lần trước thua FLC Thanh Hóa buồn quá”, Hoàng Vũ Samson gãi đầu.
Than-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sangCác cầu thủ Hà Nội T&T tập luyện chiều 26.2 - Ảnh: Thúy HằngThan-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sangĐội hình của Hà Nội T&T được trẻ hóa
Than-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sang
Than-Quang-ninh-ha-Noi-T&T-chung-toi-san-sangHLV Phạm Minh Đức đang rất nỗ lực để làm quen với V-League đầy khắc nghiệt - Ảnh: Thúy Hằng
Người ướt sũng mồ hôi sau hơn 1 giờ 30 phút chạy cùng các học trò, HLV Phạm Minh Đức vừa lau mặt, vừa nói vui: "Tôi lúc nào cũng rất máu lửa, muốn được đá bóng cùng các học trò". HLV Phạm Minh Đức cho rằng, một trận đấu hay, có điểm ở lần gặp Than Quảng Ninh lần này sẽ là biện pháp giải tỏa tâm lý cho tất cả mọi người.
“Trận đấu gặp FLC Thanh Hóa chúng tôi đã sai lầm và phải trả giá. Lần này, chúng tôi không được phép sai lầm. Phải cố gắng hết sức có thể, chơi đẹp, chơi hay, chơi thuyết phục”, thuyền trưởng mới của Hà Nội T&T khẳng định.
Một số chân sút trụ cột của Hà Nội T&T đang gặp chấn thương và có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu chiều nay như Thành Lương, Văn Biển, Thanh Hào. Hà Nội T&T đang trông chờ vào dàn cầu thủ trẻ và chân sút dày dặn kinh nghiệm như Văn Quyết, Đại Đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.