HAGL: Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh sẵn sàng cho lượt về V-League

19/06/2017 21:06 GMT+7

Cuối tuần này, V-League 2017 sẽ trở lại sau thời gian hơn 2 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho sân chơi World Cup U.20 2017 và đội tuyển Việt Nam đá vòng loại Asian Cup 2019...

Nếu như B.Bình Dương phải tranh thủ giải quyết dứt điểm với Sài Gòn FC trong trận lượt về tứ kết Cúp Quốc gia 2017, thì thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn được thoải mái tập luyện chờ đến ngày tiếp đón đội bóng đất Thủ tại Pleiku.
HAGL dự kiến cũng có sự trở lại chính thức của Tuấn Anh bắt đầu từ trận đấu với Bình Dương vào ngày 24.6 tới.
Chấn thương đầu gối gặp phải hồi cuối năm ngoái khiến Tuấn Anh bỏ lỡ giải AFF Cup 2016 và cả giai đoạn lượt đi V-League 2017. Rất may là với việc điều trị hợp lý, Tuấn Anh đã có thể trở lại. Mới đây nhất, anh đá trọn vẹn 90 phút trước tuyển Jordan trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.
Bên cạnh đó, HAGL dự kiến cũng có sự trở lại của Văn Toàn. Ban lãnh đạo CLB HAGL đã khẳng định Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân cho trận đấu với B.Bình Dương.
Văn Thanh (phải) cũng là cầu thủ chơi khá tốt ở trận gặp Jordan.
Sau lượt đi V-League 2017, HAGL xếp thứ 10 với 14 điểm, hơn 1 điểm so với B.Bình Dương (đang xếp thứ 12).
Công Phượng luôn cho thấy một thái độ tập luyện rất chuyên nghiệp...
Công Phượng cũng là cầu thủ có khiếu hài hước. Để chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương, đội trưởng của HAGL đã ra mắt kiểu tóc mới.
Trung vệ Mobi Fehr (6) chính là cầu thủ quan trọng ở hàng thủ HAGL. Fehr chính là trung vệ mang trong mình dòng máu của Thụy Sĩ và Nhật, từng khoác áo đội U.20 Mỹ.
Ngoài Mobi Fehr, HAGL còn đang sở hữu một trung vệ có chiều cao khủng và cũng là ngoại binh: Henrique Motta. Henrique Motta sinh năm 1991 mang quốc tịch Brazil. Anh có chiều cao lên đến 1m88 và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Mùa bóng vừa qua, anh khoác áo CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil). Theo thống kê của Transfermarkt, Motta ra sân thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn. Giá thị trường của cầu thủ này vào khoảng 136.000 USD (hơn 3 tỉ đồng) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.