HAGL 'hy sinh' Tuấn Anh cho SEA Games

22/03/2017 09:49 GMT+7

Bất chấp thành tích không được như ý tại V-League 2017, CLB HAGL vẫn kiên quyết không vội sử dụng tiền vệ Tuấn Anh mà để dành cho U.23 Việt Nam đá SEA Games 2017.

Trong những ngày qua, Tuấn Anh đã tập luyện với bóng cùng đồng đội tại Hàm Rồng. Chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục rất tốt. Nếu không có gì trở ngại, cầu thủ này sẽ sớm trở lại thi đấu để giúp tuyến giữa HAGL mạnh hơn. Việc không có người cầm bóng ở tuyến trung tâm cũng là nguyên nhân khiến HAGL vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2017.
Tuấn Anh đạp xe và đó cũng là một trong những bài tập phục hồi chấn thương Minh Trần
Dù vậy, lãnh đạo HAGL cho biết họ sẽ không vội sử dụng Tuấn Anh vì muốn cầu thủ của mình góp sức cho quốc gia. Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: “Mục tiêu của bầu Đức khi đào tạo nên những cầu thủ giỏi là giúp Việt Nam có thể đoạt tấm HCV bóng đá ở đấu trường SEA Games. Vì thế, chúng tôi luôn nghĩ đến lợi ích quốc gia trước khi nghĩ đến thành tích của CLB.
Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt, nhưng HAGL sẽ không vội sử dụng cầu thủ này ở V-League. Chúng tôi phải theo dõi khi nào Tuấn Anh hồi phục 100% và thể lực được nâng lên thì mới đưa anh vào thi đấu ở từng thời điểm. Bởi chúng tôi xác định Tuấn Anh là để dành cho SEA Games 2017 mà bóng đá Việt Nam khao khát đoạt HCV.
Nếu vì thành tích của đội bóng mà đưa Tuấn Anh vào thi đấu khi chưa hồi phục hoàn toàn rất dễ tái phát chấn thương, lúc đó Tuấn Anh sẽ không đá được ở SEA Games. Vì thế, chúng tôi sẽ rất cẩn thận trong việc sử dụng Tuấn Anh”.
Nụ cười đã trở lại với Tuấn Anh Minh Trần
Về phần mình, chàng tiền vệ tài hoa bóng đá Việt Nam nói: “Tôi rất nóng lòng trở lại nên luôn tập luyện theo đúng giáo án của bác sĩ. Tôi cảm thấy chấn thương của mình đã ổn hơn rất nhiều. Nhưng việc tôi có thi đấu ở V-League trong thời gian tới hay không là tùy thuộc vào quyết định của CLB và HLV trưởng. Tôi cũng hy vọng vào tháng 8 tới sẽ lành lặn hoàn toàn để góp mặt ở SEA Games”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.