HAGL thua đậm, Bầu Đức xử phạt nặng quân nhà

06/04/2018 08:32 GMT+7

Sau thảm bại trước đội Hà Nội vào tối 5.4, các cầu thủ của HAGL nhanh chóng di chuyển vào khu vực đường hầm. Chỉ có đội trưởng Lương Xuân Trường nán lại cảm ơn CĐV và bắt tay các cầu thủ Hà Nội.

Trả lời sau trận đấu, HVL Dương Minh Ninh cho biết: “Hà Nội FC là một đội bóng có chất lượng nội binh, ngoại binh tốt. Đây là một trận đấu khó khăn, đội bóng Hà Nội xứng đáng giành được chiến thắng”.
Nói về pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Tăng Tiến với Duy Mạnh, HLV trưởng đội bóng phố núi chia sẻ: “Các cầu thủ đã có những pha vào bóng quyết liệt không cần thiết. Khi Tăng Tiến ra khỏi sân tôi cũng đã nói với cầu thủ này là trong tình huống bóng đó không nhất thiết phải vào bóng như vậy. HAGL chơi đẹp, không được chơi như vậy. HAGL triển khai lối chơi đẹp, lúc nào cũng muốn như vậy”.
“Trọng tài Trương Hồng Vũ có những tình huống nhận định chưa tốt. Trọng tài là người cầm cân nảy mực, phải đưa ra những quyết định chính xác nhất. Việc khán giả phản ứng với trọng tài là bình thường”, HLV Dương Minh Ninh phân trần về các tình huống trên sân của trọng tài.
Xuân Trường (phải) đến bắt tay Duy Mạnh sau trận đấu Cao Nghĩa
Trong khi đó, HLV trưởng CLB Hà Nội tỏ ra bất ngờ khi đội nhà giành chiến thắng đậm 5 sao trước các cầu thủ HAGL. “Trước trận đấu tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thắng đậm như vậy. Cục diện trận đấu đã được định đoạt khi các cầu thủ HAGL phải chơi thiếu người. Tôi hơi buồn vì đội bạn lại có cầu thủ thi đấu xấu như vậy”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Về trường hợp chấn thương của Duy Mạnh, HLV CLB Hà Nội cho biết cầu thủ này đã được đưa đi xét nghiệm sau đó và phải chờ kết quả mới có thể đánh giá chi tiết mức độ nghiêm trọng.
Pha vào bóng nguy hiểm của Tăng Tiến đối với Duy Mạnh Minh Tú
Ở một diễn tiến khác, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có thông báo trên fanpage của CLB vào tối muộn 5.4 như sau: "Ngay sau trận đấu gặp CLB Hà Nội kết thúc, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã có ý kiến: Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến ( HAGL) đối với cầu thủ Duy Mạnh (Hà Nội) là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V League 2018. Giao Ban lãnh đạo, BHL CLB giáo dục cầu thủ Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trọng đối thủ. 
Thay mặt Lãnh đạo CLB HAGL và toàn thể đội bóng, chúng tôi gởi lời xin lỗi chân thành đến cầu thủ Duy Mạnh, CLB Hà Nội và toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.