HAGL vẫn chưa dám mạo hiểm với Tuấn Anh

22/12/2018 17:23 GMT+7

Trước khi Giải bóng đá truyền hình Bình Dương – Cúp Number One 2018 (BTV Cup) diễn ra nhiều người chờ đợi tiền vệ Tuấn Anh (HAGL) sẽ trở lại sân cỏ, thế nhưng cầu thủ tài hoa này vẫn chưa sẵn sàng để sung trận.

Trong trận đấu đầu tiên của HAGL ở BTV Cup năm nay, HLV Dương Minh Ninh đã không đăng ký Tuấn Anh ở danh sách thi đấu lẫn dự bị, vì thế chàng tiền vệ tài hoa này chỉ tham dự trận đấu từ trên khán đài. Dù vậy, Tuấn Anh vẫn khá vui vẻ khi xem đồng đội của mình thắng đậm Đà Nẵng đến 4-1. Do Đà Nẵng gấp gáp mới vào Bình Dương khi nhận lời mời thay thế các đội bóng nước ngoài bỏ giải, nên đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Vì thế, HAGL đã tạo được thế trận áp đảo và dễ dàng ghi bàn. Các bàn thắng của đội bóng phố núi do Châu Ngọc Quang, Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình và Triệu Việt Hưng ghi. Bàn thắng của Đà Nẵng do Thanh Hải ghi.

HAGL đang chuẩn bị tốt cho mùa giải 2019 Đình Viên

 Qua trận thắng Đà Nẵng, HAGL cho thấy họ có sự chuẩn bị chu đáo khi đôn lên nhiều cầu thủ U.21 để chuẩn bị cho mùa giải 2019. Kết thúc V-League 2018, HAGL chỉ đứng thứ 10, nên họ quyết tâm cải thiện vị trí của mình ở mùa giải mới.

Nói về việc chưa sử dụng Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh cho biết Tuấn Anh chỉ vừa mới trở lại tập luyện nên thể lực chưa đảm bảo. Dù thế, các trận tới Tuấn Anh cũng có thể xuất hiện trên sân để sớm tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài chữa trị chấn thương.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.