HAGL vùi dập Than Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia 2018

09/04/2018 19:34 GMT+7

HAGL đã có chiến thắng 5-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2018. Chiến thắng đậm đà này giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh lấy lại niềm tin sau trận đại bại 0-5 ở V-League trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Tường thuật trực tiếp
Cúp Quốc gia 2018
Nhưng đây sẽ là thử thách cực khó cho Xuân Trường và đồng đội khi Than Quảng Ninh (TQN) đang có phong độ cực cao. Dù đội hình mất vài trụ cột như Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Minh Tùng, nhưng đến lúc này sau 4 vòng đấu V-League, TQN bất ngờ vẫn chơi hay. Họ đang có 10 điểm (thắng 3 hòa 1) để cùng Hà Nội dẫn đầu bảng xếp hạng rất ấn tượng.
Lý giải về sự thành công bước đầu này, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng sự đoàn kết, nỗ lực cao trong từng trận và lối đá biết mình biết ta cộng với tiền đạo ngoại dũng mãnh Dos Silva Vinicius giúp TQN chơi ổn định. Ông cũng khẳng định, dù đá tại Pleiku nhưng cơ hội giành chiến thắng của TQN sẽ rất lớn, nếu cần TQN sẽ biết kéo trận đấu đến đá 11 m.

tin liên quan

HAGL: Có thuộc bài học bóng đá ‘già rơ’ đất Bắc?
Trận thua Hà Nội, để lại những tranh cãi và rất nhiều di chứng nếu HAGL không lập tức đứng dậy được, dù trước mặt họ sẽ là T.Quảng Ninh ‘già rơ’ và tinh quái không kém tại Cúp Quốc gia 2018.
HAGL đang chịu áp lực, phần muốn đá đẹp, phần khác cũng muốn có kết quả xứng đáng với những gì mình đang đầu tư. Vì thế, sau cú sốc thua đậm Hà Nội, đội bóng phố núi đã siết chặt lại đội hình để không còn mong manh dễ vỡ nữa. Xuân Trường kêu gọi đồng đội hãy quên trận thua giữa tuần trước để tập trung toàn lực thắng TQN. Chỉ có vậy HAGL mới lấy lại niềm tin trong lòng người hâm mộ.
Lịch thi đấu ngày 9.4: HAGL - TQN (17 giờ, Thể thao TV trực tiếp), Hà Nội - Đắk Lắk (18 giờ, Bóng đá TV), TT-Huế - Sanna Khánh Hòa (15 giờ 30), TP.HCM - Đồng Tháp (18 giờ).
Kết quả các trận chiều 8.4: Bình Định - Viettel 1-0, Long An - Công an Nhân dân 1-1 (Long An thắng 11/10 bằng đá 11 m), Tây Ninh - Bình Phước 0-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.