Hải Phương Nam Phú Nhuận vươn lên thứ nhì

11/06/2017 20:03 GMT+7

Ngày 11.6 tại nhà thi đấu Quân khu 7, Giải futsal VĐQG - Cúp HD Bank 2017 tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ 11. Hải Phương Nam Phú Nhuận đã bứt lên để đứng thứ nhì khi thắng đậm Sài Gòn FC 5-0.

Cả Hải Phương Nam Phú Nhuận lẫn Sài Gòn FC thi đấu rất cầm chừng ở những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, thế trận trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn khi Hải Phương Nam Phú Nhuận liên tục có hai bàn thắng do công của Quốc Hưng và Thanh Phú đều thực hiện ở phút thứ 17.
Dẫn trước 2 bàn giúp cho Hải Phương Nam Phú Nhuận chơi thoải mái và tỏ ra mạch lạc trong các pha tổ chức hãm thành trong hiệp 2. Phút thứ 29, Thanh Phú hoàn thành cú đúp của mình để nâng trận đấu lên 3-0. Tận dụng sai lầm của đối thủ khi chơi power-play, Thanh Tuấn và Văn Toàn đã cùng nhau ghi bàn ở phút thứ 40 để ấn định chiến thắng 5-0 cho Hải Phương Nam Phú Nhuận.
Hải Phương Nam Phú Nhuận ăn mừng chiến thắng đậm Trần Trân Quý
Giành trọn 3 điểm từ trận đấu này, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã vươn lên xếp nhì trên bảng xếp hạng với 22 điểm. Bên cạnh đó, vị trí thứ 2 của Hải Phương Nam Phú Nhuận cũng được Sanatech Khánh Hòa "tiếp tay" khi đội bóng phố biển ở lượt đấu này đã bị Thái Sơn Bắc cầm hòa 3-3.
Ở trận đấu muộn nhất của vòng 11, Thái Sơn Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng với tỷ số 3-0. Thái Sơn Nam đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3 sau pha đệm bóng cận thành của Văn Quý. Chơi trên chân so với Tân Hiệp Hưng trong thời gian còn lại của hiệp 1, nhưng đoàn quân của ông Nguyễn Bảo Quân lại không thể nhân đôi lợi thế. Đáng tiếc nhất là cú dứt điểm trúng xà của Ngọc Sơn ở phút 16. 
Thái Sơn Nam (áo trắng) dễ dàng có 3 điểm trước Tân Hiệp Hưng Trần Trân Quý
Thái Sơn Nam đã xuyên được thủng lưới lần thứ hai của đối thủ trong hiệp 2 bằng cú sút xa của Đắc Huy ở phút 32. Đáng chú ý, Đắc Huy là người cũ và trưởng thành từ Tân Hiệp Hưng. Có lẽ vì thế nên sau khi ghi bàn anh đã không ăn mừng. Khi đối phương chơi power-play để tìm bàn gỡ, thủ môn Đình Thuận đã có cú phát bóng chuẩn xác đưa bóng vào khung thành trống, ấn định tỷ số lên 3-0 cho Thái Sơn Nam ở phút 36.
Giành chiến thắng, Thái Sơn Nam tiếp tục vững ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn so với đối thủ đang đứng đứng thứ hai Hải Phương Nam Phú Nhuận. 
KẾT QUẢ
Thái Sơn Bắc – Sanatech Khánh Hòa: 3-3
Sanest Tourist Khánh Hòa – Cao Bằng: 0-2
Hải Phương Nam PN – Sài Gòn FC: 5-0
Sanna.KH – Thư Đà Nẵng: 5-3
Thái Sơn Nam - Tân Hiệp Hưng: 3-0
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 12 NGÀY 13.6
9h00: Cao Bằng – Thái Sơn Nam
11h00: Sài Gòn – Sanna.KH
14h00: Sanatech.KH – Hoàng Thư Đà Nẵng
16h00: Tân Hiệp Hưng – Sanest Tourist Khánh Hòa
18h00: Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam Phú Nhuận
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.