Hậu vệ Long An qua đời vì tai nạn giao thông: Bi kịch lúc 0 giờ

18/04/2016 11:29 GMT+7

Hậu vệ Long An Trần Phước Thọ đột ngột qua đời đêm qua 17.4 do anh gặp tai nạn khi chạy xe máy tại Long An và tử vong tại chỗ vì xương sườn gãy đâm thủng phổi.

Hậu vệ Long An Trần Phước Thọ đột ngột qua đời đêm qua 17.4 do anh gặp tai nạn khi chạy xe máy tại Long An và tử vong tại chỗ vì xương sườn gãy đâm thủng phổi.

Trần Phước Thọ (giữa) ra đi ở tuổi 23 - Ảnh: Minh Tú
Theo lãnh đội Long An, trước mắt, CLB Long An hỗ trợ 10 triệu để gia đình lo hậu sự cho cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam.
Giám đốc điều hành Võ Thành Nhiệm chia sẻ: “Mọi chuyện bất ngờ quá. Vì chấn thương dây chằng, Thọ đã nghỉ 6-7 tháng nay và bắt đầu tập nhẹ lại. Chúng tôi đang hy vọng sự trở lại của cậu ấy trong 1-2 tháng tới sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích. Ai ngờ Thọ ra đi đột ngột quá. Phước Thọ là cầu thủ của lò Long An từ U.11 lên. Bình thường cậu ấy hiền lắm, rất ngoan. Sự ra đi của cậu ấy là mất mát rất lớn cho gia đình và CLB Long An”.
Được biết, Trần Phước Thọ đã gặp tai nạn vào lúc 0 giờ ngày 18.4, khi đang đi xe máy một mình. Cũng chính bởi lý do này, nên khi gặp tai nạn Thọ đã nằm một mình và không có người đưa đến bệnh viện kịp thời.
Theo chia sẻ của những anh em trong đội Long An, hậu vệ trái sinh năm 1993 là người sống rất tình cảm. Bố của Phước Thọ là tài xế taxi trong khi mẹ của anh làm buôn bán đồ ăn.
Trần Phước Thọ khá lận đận vì chấn thương. Hồi năm ngoái, anh được HLV Miura triệu tập lên đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 tuy nhiên bị chấn thương rạn xương bàn chân, anh không thể sang Malaysia thi đấu.
Ở V-League 2015, Trần Phước Thọ chỉ có thể tham gia 5 vòng cuối do vướng chấn thương. Tuy nhiên, ở vòng 25, trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai, anh tiếp tục bị đứt dây chằng gối nên không thể tham gia giai đoạn 1 V-League 2016. Mới đây, anh đang tập nhẹ để trở lại thì gặp tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.