HLV Campuchia: 'Hàng thủ tuyển Việt Nam vẫn có lúc mất cân bằng'

26/11/2016 11:17 GMT+7

HLV Lee Taehoon tuyên bố đã sẵn sàng cho kế hoạch tìm điểm cho Campuchia trước tuyển Việt Nam, trong lượt đấu cuối cùng bảng B AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra tại Myanmar, 18 giờ 30, 26.11 - giờ VN.

"Campuchia đến với AFF Cup 2016 với đội hình rất trẻ. Độ tuổi trung binh chỉ xấp xỉ trên 22 tuổi. Chúng tôi chỉ có 3 cầu thủ trên 25 tuổi. Một nửa đội hình có thể đá cho U.22. Nhiều cầu thủ mới lần đầu tập trung tuyển quốc gia hoặc thi đấu tại AFF Cup.
Cũng bởi thiếu kinh nghiệm nên dù đã khởi đầu rất tốt trước Myanmar và Malaysia, nhưng sau đó sự thiếu tập trung vào các thời điểm quan trọng đã khiến chúng tôi phải trả giá.
Nếu có kinh nghiệm hơn một chút, kết quả của Campuchia đã có thể khác đi. Nhưng đó là điều chúng tôi sẽ phải chấp nhận nếu muốn trưởng thành. Hy vọng rằng sau 2 trận trước Myanmar và Malaysia, các cầu thủ của tôi sẽ học được nhiều để bước vào trận đấu nhiều thách thức trước Việt Nam", HLV Lee Taehoon cho biết.
Việt Nam vẫn cần ít nhất 1 điểm để chủ động đảo đảm cho ngôi đầu bảng B, đồng nghĩa với tránh được việc phải sớm gặp Thái Lan. Trong khi đó sau 2 trận thua Campuchia đã chính thức dừng bước ở vòng bảng. 
HLV Lee Taehoon cho rằng: "Việt Nam là đội rất mạnh ở Đông Nam Á. Tôi nghĩ ngày mai chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đó là thách thức lớn với chúng tôi.
Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng các cầu thủ của chúng tôi sẽ chứng tỏ được mình. Họ đã chơi rất tốt dù phải gặp các đội bóng mạnh như Malaysia hay Myanmar".
HLV Lee Taehoon chờ đợi sơ sẩy của tuyển Việt Nam Khả Hòa
Về mục tiêu của mình, ông cho biết: "Nhưng các cầu thủ của chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm. Nhiều người mới lần đầu tiên lên đội tuyển hoặc dự AFF Cup.
Tôi đã xem Việt Nam đá nhiều. Các bạn là đội bóng mạnh. Nhưng đôi khi trong trận đấu hàng thủ vẫn để lộ sự mất cân bằng. Đó là cơ hội của Campuchia và chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn. Campuchia sẽ cố gắng lấy 1 điểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.