HLV của B.Bình Dương: 'Vụ ầm ĩ về Công Vinh và Anh Đức đã kết thúc'

15/04/2016 21:24 GMT+7

Vui vẻ sau chiến thắng dễ trước Sanna Khánh Hòa BVN, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nói nhiều hơn một chút về chuyện Công Vinh và Anh Đức (lại ghi bàn), cũng như chấn thương bí hiểm của đội trưởng tuyển Việt Nam.

Vui vẻ sau chiến thắng dễ trước Sanna Khánh Hòa BVN, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nói nhiều hơn một chút về chuyện Công Vinh và Anh Đức (lại ghi bàn), cũng như chấn thương bí hiểm của đội trưởng tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Anh Đức lại tiếp tục nổ súng trong màu áo B.Bình Dương - Ảnh: Độc Lập

Có lẽ niềm vui sau chiến thắng 3-1 trước gã “ngổ ngáo” S.Khánh Hòa đã giúp HLV Thanh Sơn trở nên thoải mái hơn. Nên khi một lần nữa nhận câu hỏi về sự vắng mặt của Công Vinh, ông thầy vốn khá kiệm lời đã nói nhiều hơn một chút.

Ông khẳng định Công Vinh vắng mặt vì bị đau chứ không phải bởi án kỷ luật kín: “Như tôi từng nói, Công Vinh bị chấn thương cơ háng và trước mắt các bác sĩ dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Phải đợi sau chuyến đi Trung Quốc sắp tới (làm khách trên sân Jiangsu Suning tại AFC Champions League - NV), ban huấn luyện mới có thể xác định rõ rằng Công Vinh có thể sớm trở lại hay không.

Tôi một lần nữa xin khẳng định rằng B.Bình Dương đã giải quyết xong chuyện ầm ĩ nội bộ của đội bóng. Công Vinh đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Anh Đức. Cậu ấy cũng đã xin lỗi ban huấn luyện. Mọi chuyện đã khép lại ở đấy và không có chuyện Công Vinh bị CLB kỷ luật như một số tin đồn”. 

B.Bình Dương đã khóa chặt được hung thần Uche - Ảnh: Độc Lập

Quay trở lại trận đấu gặp S.Khánh Hòa, B.Bình Dương đã có 3 điểm quan trọng trước đối thủ hiếm hoi tại V-League thường xuyên lấy trọn 3 điểm trước nhà đương kim vô địch 2 năm trở lại đây.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận của đội chủ sân Gò Đậu. Với 3 điểm có được, B.Bình Dương đã tạm vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và gửi thông điệp nặng ký đến mọi đối thủ.

Trong hoàn cảnh đó, nhất là khi những Moses, Anh Đức và tài năng trẻ Duy Khánh cùng ghi bàn, rõ ràng là ông Sơn rất hỉ hả: “S.Khánh Hoà là một đối thủ vô cùng khó chịu nên chúng tôi đã lên chiến thuật rất kỹ cho trận đấu này.

Nhìn chung, trận này hầu hết các cầu thủ B.Bình Dương đã chơi rất xuất sắc. Họ đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Trong đó, Anh Đức, Tấn Tài hay Moses là các cầu thủ chơi hay hơn hẳn.

Với kết quả này, chúng tôi hết sức tự tin trước chuyến làm khách ở Trung Quốc tại AFC Champions League, sẽ gặp Jiangsu Suning ngày 20.4”.

HLV Võ Đình Tân thừa nhận khó khăn khi học cách không phụ thuộc Uche - Ảnh: Độc Lập

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân cho rằng bài toán lớn nhất lúc này của S.Khánh Hòa là tìm phương án giảm tải sự phụ thuộc vào tiền đạo Uche.

Ông chia sẻ: “Khánh Hoà nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được. Bình Dương tận dụng tốt hơn. Mùa bóng này, S.Khánh Hoà đã đưa về một số vị trí mới nhưng họ chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Chúng tôi sẽ phải có phương án giảm áp lực cho Uche. Như các bạn thấy, trong hiệp 2 S.Khánh Hòa chơi phối hợp nhỏ tốt và cố gắng không chuyền cho Uche nhiều. Tuy nhiên, những pha xử lý quyết định của đội bóng vẫn không thật tốt".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.