HLV của HAGL: ‘Lẽ ra Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ đỏ từ đầu hiệp 2’

Trả lời báo giới sau trận hòa không bàn thắng với SLNA, HLV của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải đáng bị đuổi khỏi sân từ đầu hiệp 2 và Văn Toàn cần cởi bỏ nút thắt tâm lý, chơi đơn giản hơn.

Trả lời báo giới sau trận hòa không bàn thắng với SLNA, HLV của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải đáng bị đuổi khỏi sân từ đầu hiệp 2 và Văn Toàn cần cởi bỏ nút thắt tâm lý, chơi đơn giản hơn.

Trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 ra cho Quế Ngọc Hải - Ảnh: Minh Trần

“Chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải, đó là việc của trọng tài. Tôi nghĩ, nếu ông ấy quyết đoán hơn thì Quế Ngọc Hải có thể phải nhận thẻ đỏ từ đầu hiệp 2, khi ôm vật ngã Osmar.

SLNA phòng ngự rất chặt chẽ. Hôm nay, họ đưa Quế Ngọc Hải về đá trung vệ để hạn chế tầm hoạt động của Osmar và Văn Toàn. Tuy rằng như thế, nhưng HAGL vẫn có rất nhiều cơ hội. Chúng tôi vẫn thiếu một chút may mắn và hơi bị vội vàng”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Nỗi thất vọng của Quế Ngọc Hải - Ảnh: Minh Trần

Được xem là trận đấu đáng chú ý ở ngày 24.4 với rất nhiều sao trẻ ở cả cấp đội U.23 lẫn tuyển Việt Nam, nhưng cuộc đại chiến trên Pleiku đã không có bàn thắng nào được ghi và mỗi bên ra về với 1 điểm.

Ông Tuấn tiếc hùi hụi về những cơ hội đã trôi qua trước mũi giày các cầu thủ HAGL: “Trận đấu hôm nay thực sự cống hiến. Rất tiếc đã không có bàn thắng cho 2 đội. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Dù sao, chúng tôi đã phục vụ khán giả một trận đấu hay”.

HAGL và SLNA đã bất phân thắng bại - Ảnh: Minh Trần

Là một trong những gương mặt được kỳ vọng nhất, Văn Toàn và Osmar đã chơi đầy nỗ lực suốt 90 phút. Thậm chí, Toàn đã đến rất gần với một bàn thắng trong tình huống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh nhưng sút  ra ngoài.

Ông Tuấn cho rằng Toàn cần tìm cách để cởi bỏ gánh nặng tâm lý: “Văn Toàn chưa có duyên. Tôi nghĩ vậy. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội. Hôm nay đối mặt thủ môn cậu ấy cũng đá ra ngoài. Tôi nghĩ Văn Toàn có một điều gì đó chưa thoát ra được.

Nhiều lúc Văn Toàn cũng hơi lạm dụng về kỹ thuật. Giữ bóng và đi bóng nhiều. Nếu hôm nay cậu ấy tự tin và đá đơn giản hơn thì kết quả trận đấu đã tốt hơn”.

HLV Ngô Quang Trường: 'Thẻ vàng thứ 2 của Quế Ngọc Hải là chính xác'

"Chúng tôi vẫn đánh giá cao HAGL. Theo diễn biến trên sân thì 1 điểm là kết quả đáng hài lòng cho SLNA.

Riêng chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải, tôi cho rằng trọng tài đã chính xác. Đó là thẻ vàng thứ 2 và rút thẻ cho Quế Ngọc Hải tình huống như thế là chính xác.

Theo diễn biến trên sân, hôm nay HAGL có cơ hội, SLNA cũng có cơ hội. Chúng ta cần sòng phẳng với nhau là 2 đội, mỗi đội cùng có 1 điểm là đúng với thực lực của trận đấu", dẫn phát biểu của HLV Ngô Quang Trường.


[VIDEO]: TRẬN HAGL 0- SLNA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.