HLV Đức Thắng: ‘Chúng tôi xác định SLNA đấu CLB TP.HCM là trận chung kết’

06/04/2018 10:16 GMT+7

Thắng 2-0 trong trận đấu thừa quyết liệt, thậm chí Phi Sơn phải rời sân sớm vì chấn thương, HLV Đức Thắng tự hào khoe SLNA là đội luôn chơi fair-play.

“Trước trận, tôi nghe nói CLB TP.HCM của HLV Toshiya Miura đá quyết liệt và rất lắm tiểu xảo. Chính HLV Võ Đình Tân cũng phản ánh điều này.
SLNA lực lượng không được dày. Chúng tôi phải cố gắng từng trận đấu một. Tôi luôn cầu thủ ra sân nỗ lực từng trận. Cố gắng vì khán giả. Hôm nay họ đã chơi rất fair-play. Nhìn nhận trận đấu thế nào tùy khán giả đánh giá.
Riêng với SLNA, từ khi tôi làm HLV ở mùa giải rồi đội không có một thẻ đỏ nào cả. SLNA luôn hướng đến mục tiêu đá fair-play.
Tôi rất hài lòng về cách các học trò vượt qua khó khăn mang tên CLB TP.HCM. Với tôi, bóng đá là môn đối kháng quyết liệt nhưng với tâm là trái bóng, trong phạm vi luật cho phép, không nhắm vào đôi chân của nhau”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.
Trên sân đội trong nhóm đầu bảng CLB TP.HCM, SLNA đã chơi một trận bùng nổ bất chấp có rất nhiều pha nằm sân, đáng ngạc nhiên là những cầu thủ SLNA.
Từ chỗ chỉ có 1 điểm, 2 bàn thắng của Văn Đức và Quế Ngọc Hải giúp SLNA đã gom được 4 điểm và tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Phan Văn Đức đã nổ súng sau 3 trận sút toàn tìm đến cột dọc Khả Hòa
Có trận thắng đầu, ông Thắng rất vui: “Chúng tôi xác định đây là trận chung kết. Toàn đội phải vượt qua được trận đấu này, để làm bàn đạp tiếp tục cho những trận tiếp theo ở V-League.
Chính những thời điểm khó khăn như thế này toàn đội đã chứng tỏ được sức mạnh gắn kết. Chúng tôi đã khóa chặt được Phi Sơn và tạo ra tiền đề cho chiến thắng này.
Đây là chiến thắng rất có ý nghĩa với SLNA sau khi đội chỉ có 1 điểm ở 3 trận đầu. Đây sẽ là cú hích tâm lý rất lớn.
Điều tôi mừng nhất là toàn đội luôn có niềm tin, vì 3 trận trước dù thua hay hòa nhưng SLNA luôn có thời điểm làm chủ trận đấu và kém may mắn.
Như Văn Đức có 3 trận sút dội cột dọc liên tiếp. Quan trọng là hôm nay toàn đội đã tận dụng được cơ hội và bảo vệ kết quả trận đấu. Tôi cám ơn khán giả đã lên sân. Bóng đá luôn cần khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.