HLV Đức Thắng: 'HAGL từng lâm vào hoàn cảnh như Sài Gòn FC bây giờ'

28/08/2016 08:27 GMT+7

HLV Đức Thắng đã có những giãi bày trước thất bại muối mặt của Sài Gòn FC trong trận gặp Hà Nội T&T vào chiều ngày 27.8.

[VIDEO]: Người hâm mộ không nghĩ Sài Gòn FC nhường nhịn Hà Nội T&T - Thực hiện: Phương Nguyên
Đụng độ đội bóng đồng hương nên thầy trò Đức Thắng “lỡ” mang tiếng sẽ đá nương chân để cả hai cùng vui vẻ đi tiếp. Nhưng đáp trả dư luận, HLV Sài Gòn FC quả quyết sẽ không có chuyện ấy xảy ra.
Có lẽ vì thế mà trận đấu đã diễn ra hết sức căng thẳng từ sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân áo hồng tràn lên chờ cơ hội tấn công nhưng bất thành. Hà Nội T&T cũng không chịu cúi đầu khuất phục. Cứ ngỡ thế trận sẽ giằng co như thế cho đến hết hiệp 1 thì đội khách ghi bàn.
Sau khi thất thế ngay trên sân nhà, các học trò của Đức Thắng càng nóng nảy tìm cơ hội. Nhưng đoàn quân áo hồng lần lượt bỏ qua các tình huống ngon ăn và để Hà Nội T&T tiếp tục chiếm ưu thế. 3-0 là kết quả cuối cùng cho trận đấu này.

[VIDEO]: TRẬN SÀI GÒN 0-3 HÀ NỘI T&T
Đánh giá về trận đấu trên, HLV Đức Thắng chua chát thừa nhận: “Không phải cứ lao động tích cực là sẽ có thành tích tốt. Chúng tôi đã làm hết khả năng của mình. Lần đầu dự V-League nên các cầu thủ gặp nhiều khó khăn.
Trước đó họ chỉ thi đấu 16 lượt trận, mùa này họ đã đá 23 trận. Sức mạnh thể chất và tinh thần là không đủ nên khó có thể đòi hỏi thêm. Tuy nhiên, đội bóng nào ở giai đoạn đầu cũng sẽ như vậy. Hoàng Anh Gia Lai từng lâm vào hoàn cảnh như chúng tôi bây giờ. Chỉ mong, điều trên sẽ được khắc phục sớm và các cầu thủ sẽ quay trở lại nhịp ghi bàn để giải tỏa áp lực”.
Rõ ràng, thầy trò Đức Thắng không hài lòng với kết quả trên. Bởi lẽ, Sài Gòn FC đã trải qua 6 trận liên tục không thắng và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, V-League còn vỏn vẹn 3 lượt đấu và đoàn quân áo hồng khó có thể chiếm được ưu thế nếu cứ tiếp tục đà thi đấu trên.
Sài Gòn FC (trái) quá đen đủi trong trận gặp Hà Nội T&T Độc Lập
Không chỉ riêng thầy trò Đức Thắng, những khán giả thường xuyên theo dõi Sài Gòn FC đã rất thất vọng với kết quả trên. Thậm chí, khi trận đấu còn đến 15 phút những đã có nhiều khán giả bỏ về.
Tuy nhiên, người hâm mộ tên Tuấn Tú (Quận Tân Bình) chia sẻ, dù thất bại nhưng đó là một trận đấu hay của Sài Gòn FC. “Họ đã chơi rất sát phạt, tuyệt đối không có chuyện nhường nhịn Hà Nội T&T. Chỉ là, Sài Gòn FC còn non kinh nghiệm nên không thể quật ngã được đội khách. Nhưng nếu so cách đá hiện tại với 2 tháng trước thì các cầu thủ đã có nhiều cải thiện. Đó là tín hiệu rất đáng mừng”.
Khi được hỏi về việc TP.HCM sẽ có thêm một đội bóng là CLB TP.HCM, đa phần khán giả đều tỏ ra rất hào hứng. Bởi lẽ, đã từ lâu lắm rồi, những người hâm mộ bóng đá Sài Gòn không còn được nhìn thấy phong trào bóng đá sôi nổi như thời hoàng kim. Đó có thể xem là động lực cho đoàn quân áo hồng suôn sẻ vượt qua 3 lượt trận còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.