HLV Guillaume Graechen: ‘HAGL đặt chỉ tiêu vô địch U.19 Quốc gia 2020’

Quốc Việt
Quốc Việt
17/03/2019 20:46 GMT+7

Buồn vì thua Hà Nội ở trận chung kết nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn khẳng định HAGL sẽ sẵn sàng cho mục tiêu vô địch giải U.19 quốc gia mùa tới nếu được tập huấn tốt.

“Tôi có 2 cảm xúc buồn bã vì kết quả và ngược lại tự hào, đặc biệt sau những gì đội bóng thể hiện trong hiệp 2. Tôi đã hy vọng khởi đầu trận đấu với nhịp độ như vậy nhưng không làm được trong hiệp 1.
Tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ vất vả nhiều hơn nữa trong trận đấu này với Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm soát bóng được trong hiệp 1 nhưng lại không có tình huống nguy hiểm.
[VIDEO] HLV "GIÔM" CỰC "GẮT" TRÊN SÂN CỎ
Hà Nội có lối chơi được tổ chức rất tốt, đặc biệt là 2 trung vệ rất giỏi. Cùng thủ môn Văn Chuẩn tạo ra tam giác rất vững chắc”, HLV Guillaume Graechen nói về trận chung kết, nơi HAGL thua 0-1.
Sau khi bất ngờ đánh bại SLNA 2-0, HAGL đã nhập cuộc không tốt trước Hà Nội, nhất là khi đội bóng thủ đô đã nghiên cứu kỹ và bịt kín khu trung tuyến khiến các cầu thủ chủ nhà không có nhiều cơ hội ghi bàn.
Mặc dù vậy, đây được coi là thành công cho HAGL khi mục tiêu ban đầu của họ chỉ là lọt vào bán kết.
Hình ảnh hàng ngàn CĐV Pleiku nán lại với những tràng pháo tay cho thấy họ đã thuyết phục được kỳ vọng của người hâm mộ.
Đông đảo khán giả Pleiku nán lại cổ vũ và vỗ tay động viên HAGL dù thua chung kết Khả Hòa
“Thầy Giôm” đánh giá: “Những trận đấu ở giải này là điều kiện rất tốt để các cầu thủ biến những bài tập vào trận đấu. Họ học được rất nhiều điều về kinh nghiệm thi đấu, dồn nén cảm xúc...
HAGL đặt chỉ tiêu vào tốp 4 đội nhưng đã có mặt ở chung kết. Tất nhiên với màn trình diễn năm nay, thì mục tiêu năm sau sẽ là chức vô địch.
Nhưng điều này rõ ràng phụ thuộc vào những trận giao hữu chúng tôi có được trong năm 2019 này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.