HLV Hoàng Anh Tuấn và U.19 Việt Nam xúc động cảm ơn người hâm mộ

24/10/2016 11:19 GMT+7

Tập thể U.19 Việt Nam không ngớt hô vang: “Cảm ơn người hâm mộ!”. HLV Hoàng Anh Tuấn đã lạc giọng khi chỉ đạo liên tục 90 phút ngoài sân cỏ, trong phòng thay đồ vị tướng người Khánh Hòa vẫn tiếp tục lãnh xướng học trò dành lời tri ân cho khán giả Việt Nam.


[VIDEO]: U.19 VIỆT NAM ĂN MỪNG TRONG PHÒNG THAY ĐỒ
Hoàng Anh Tuấn, người đàn ông có vẻ ngoài khắc khổ chính là nhân tố quan trọng nhất cho tấm vé dự U.20 World Cup 2017. “Biết mình, biết người trăm trận trăm thắng”, HLV trưởng đội U.19 Việt Nam lựa chọn đúng đấu pháp trước các đối thủ mạnh, đặc biệt là chủ nhà Bahrain.
U.19 Việt Nam đã chơi phòng ngự chặt trong hiệp 1, tạo áp lực tấn công trong đầu hiệp 2, tập trung đông quân số ở sân nhà bảo toàn tỷ số vào cuối trận. Nhịp nhàng vận hành, chiến thắng của U19 Việt Nam hội đủ tất cả các yếu tố cần thiết: tuân thủ chiến thuật, thể lực bền bỉ, ý chí vững vàng.
Bầu không khí ngập tràn hạnh phúc đã diễn ra trong phòng thay đồ đội tuyển U19 Việt Nam. Chúng ta làm nên chiến công vào top 4 Châu Á, đặc biệt hơn nữa là kỳ tích lịch sử dành vé dự VCK U.20 FIFA World Cup 2017. Đội tuyển U.19 của năm 2016 đã làm nên chuyện lớn mà bao thế hệ cầu thủ xuất sắc đã qua chưa từng thực hiện được!
Tập thể U.19 Việt Nam khôn ngớt hô vang: “Cảm ơn người hâm mộ!”. HLV Hoàng Anh Tuấn đã lạc giọng chỉ đã chỉ đạo liên tục 90 phút ngoài sân cỏ, trong phòng thay đồ vị tướng người Khánh Hòa vẫn tiếp tục lãnh xướng học trò dành lời tri ân cho khán giả Việt Nam. Và thêm nữa, hành động hôn quốc kỳ trên ngực, Hoàng Anh Tuấn chinh phục mọi cảm tình, kể cả với người khó tính nhất! Đắc nhân tâm, giỏi trận mạc. Hoàng Anh Tuấn xứng đáng nhận lời cảm ơn từ tất cả chúng ta - người yêu bóng đá Việt Nam!

tin liên quan

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Bahrain thua vì sai lầm và yếu hơn U.19 Việt Nam'
Đội U.19 Việt Nam đã làm nên kỳ tích huy hoàng khi đánh bại U.19 Bahrain để ghi tên mình vào lịch sử các vòng chung kết U.19 châu Á và lịch sử bóng đá Việt Nam. Vào bán kết giải đấu lớn nhất châu lục và có mặt tại vòng chung kết World Cup U.20 năm 2017 – những điều mà trước đó chỉ dám nhắc đến trong giấc mơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.