HLV Lê Thụy Hải: 'Barcelona hay Bayern Munich còn thua nói chi đến Thanh Hóa'

12/04/2016 09:34 GMT+7

'Họ hay hơn thì thắng thôi có gì lạ đâu', HLV Lê Thụy Hải 'chốt' luôn khi Thanh Niên hỏi ông có đánh giá gì về trận thua của Thanh Hóa trước QNK Quảng Nam hôm 10.4.

'Họ hay hơn thì thắng thôi có gì lạ đâu', HLV Lê Thụy Hải 'chốt' luôn khi Thanh Niên hỏi ông có đánh giá gì về trận thua của Thanh Hóa trước QNK Quảng Nam hôm 10.4.

Ông Lê Thụy Hải nắm vai trò giám đốc kỹ thuật ở CLB Thanh Hóa - Ảnh: Lê Tân
Ông Hải nói: “Thanh Hóa không chiến thắng là bình thường. Barcelona, Bayern Munich cũng có lúc thua cơ mà, Thanh Hóa là ai mà thắng mãi được. Đối thủ hay hơn thì mình thua thế thôi”.
Ông Hải phân tích: “Trận vừa Quảng Nam đá hay lắm, hơn các đối thủ trước của Thanh Hóa rất nhiều. Họ có HLV Nguyễn Văn Phúc từng là HLV tuyển Quốc gia cơ mà. Họ lại được đá sân nhà, quen với thời tiết. Nói thế không phải để đổ lỗi cho các gì nhưng đúng là như vậy. Các cầu thủ Thanh Hóa đã thể hiện hết khả năng và tuân thủ đấu pháp. Nhưng đấu pháp của mình cũng chỉ một phần thôi, họ phá vỡ hết rồi”.
Ông Hải cho biết Thanh Hóa hiện nay không phải là một đội mạnh, từng cá nhân của Thanh Hóa cũng rất trung bình. Ông Hải nói: “Ai cũng bảo Omar tốt nhưng có bằng Merlo, Steven không. Barker ư? Anh này tôi chẳng muốn nói vì tôi từng loại ở Bình Dương. Trận vừa rồi cậu ấy cũng kèm Suleiman (lập cú đúp) không tốt. Cầu thủ nội thì làm sao dám nói hay hơn các đội khác. Tiến Thành, Đình Tùng thì cũng chật vật ở đội bóng cũ. Hoàng Thịnh chỉ đánh chặn thôi”.
Đã hai mùa giải Thanh Hóa về thứ 3 ở Vleague, rõ ràng CĐV và lãnh đạo đội bóng này đang rất kỳ vọng vào thành tích tốt hơn ở mùa giải năm nay. HLV Lê Thụy Hải cũng thừa nhận: “Ai chẳng thích vô địch, đá bóng mà bảo không muốn về nhất thì chắc anh đó có vấn đề. Thế nhưng có phải anh cứ muốn là được đâu, cần có nhiều yếu tố lắm. Trước mắt phải xây dựng được cái riêng của mình để người ta công nhận đã. Với Thanh Hóa, tôi cần ít nhất 3 tháng để đội bóng này bức lên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.