HLV Như Thuần khen ngợi tiền vệ người Nhật Ideguchi của HAGL

HLV T.Quảng Ninh Phạm Như Thuần đã dành lời khen ngợi đến tiền vệ Ideguchi của HAGL, người đã khiến ông buộc phải thay Mạc Hồng Quân và Đức Thắng ra sân vì… ‘chịu hổng nổi’ trong trận hòa 0-0 trên sân Pleiku chiều ngày 6.3

HLV T.Quảng Ninh Phạm Như Thuần đã dành lời khen ngợi đến tiền vệ Ideguchi của HAGL, người đã khiến ông buộc phải thay Mạc Hồng Quân và Đức Thắng ra sân vì… ‘chịu hổng nổi’ trong trận hòa 0-0 trên sân Pleiku chiều ngày 6.3.

Tiền vệ Ideguchi (áo trắng) chơi ngày một hay trong màu áo HAGL - Ảnh: Khả Hòa

“Riêng với HAGL, họ có cầu thủ người Nhật Bản là Ideguchi thoạt nhìn tầm vóc, thể hình không phải là lợi thế. Tuy nhiên, tôi nghĩ Ideguchi là sự lựa chọn hết sức phù hợp với triết lý chơi bóng của HAGL.

Anh ấy đã hòa nhập rất tốt với lứa cầu thủ HAGL hiện tại trên sân. Sự hòa nhập ấy sẽ mang lại nhiều tín hiệu cho HAGL ở những trận đấu kế tiếp”, HLV Phạm Như Thuần tấm tắc khen.

[VIDEO] TRẬN HAGL HÒA T.QUẢNG NINH 0-0

Sau 3 trận đầu tiên tại V-League, tiền vệ tân binh của HAGL đến từ CLB Yokohama ngày càng chứng tỏ đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của mình. Cùng với người đá cặp là đội phó Văn Vũ, sự hiện diện của chàng trai người Nhật Bản đã giúp khu trung tuyến của HAGL trở nên rất khó bị đánh bại.

Không chỉ ngày một hiệu quả trong thu hồi, khả năng xử lý bóng đơn giản mà hợp lý của anh giúp tuyến giữa của HAGL trở nên chắc chắn hơn trong phòng ngự và nguy hiểm hơn trong tấn công, đặc biệt là những tình huống phản công nhanh.

HLV Như Thuần chỉ đạo trong trận hòa 0-0 trên sân HAGL - Ảnh: Khả Hòa

Về phần mình, HLV Như Thuần khẳng định sự hài lòng về các học trò của mình: “Hôm nay là một trận đấu hay. Về trận đấu và kết quả ngày hôm nay tôi rất hài lòng. Không có nhiều điều để phàn nàn về cầu thủ của chúng tôi.

HAGL thiếu một số cầu thủ trụ cột, thế nhưng các cầu thủ khác cũng chơi rất tốt. Tôi không bất ngờ về sự tiến bộ của các em so với năm ngoái.

Đặc biệt là nền tảng kỹ thuật của các em sẽ giúp ích rất nhiều cho các em trong việc triển khai lối chơi kỹ thuật. Bất kể đội bóng nào, nếu như không có một tổ chức chặt chẽ trước các cầu thủ trẻ HAGL, tôi xin nói rằng đều sẽ rất khó khăn”.

'Trọng tài cần tập trung hơn nữa'
"Tôi cho rằng trận này điều hành trận đấu rất là tốt. Chỉ có một tình huống trong hiệp 1, đáng ra chúng tôi được hưởng ném biên nhưng trọng tài cho HAGL được hưởng. Đó là tình huống nguy hiểm, một chút nữa thôi chúng tôi đã phải nhận bàn thua. Các trọng tài, đặc biệt là các trợ lý cần tập trung hơn nữa", HLV Như Thuần nói.
'T.Quảng Ninh cần kinh nghiệm của HLV Phan Thanh Hùng'
Ở trần đầu tiên làm việc cùng nhau, HLV Như Thuần đã có những chia sẻ thẳng thắn về tân Giám đốc kỹ thuật T.Quản Ninh là ông Phan Thanh Hùng.
HLV Phan Thanh Hùng có trận ra mắt trong vai trò giám đốc kỹ thuật Than Quảng Ninh - Ảnh: Khả Hòa
Cựu trung vệ đội tuyển đã tỏ ra rất cầu thị: "Không phải trận đấu này, mà từ khi anh Hùng có mặt ở Quảng Ninh thì kinh nghiệm của anh trong việc điều hành đội bóng cũng là một việc mà chúng tôi đang cần.
Điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong quãng thời gian sắp tới. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải phối hợp với nhau để làm sao đưa ra định hướng thật tốt cho đội bóng cũng như từng trận đấu một".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.